Phó Chủ tịch Thường trực Tạ Văn Long thăm hỏi, động viên gia đình 2 nạn nhân thiệt mạng vì tai nạn rủi ro

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/7/2017 | 11:43:21 AM

YênBái - YBĐT - Trong sáng nay - 20/7, nhận được tin báo về trường hợp tai nạn rủi ro khiến hai người thiệt mạng tại thôn Ngòi Sen, xã Văn Tiến, thành phố Yên Bái, đồng chí Tạ Văn Long - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Yên Bái cùng đại diện các sở, ban, ngành và thành phố Yên Bái đã tới thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Được biết, vào khoảng 7h sáng hôm nay (20/7), chị Đỗ Hồng Tâm (sinh năm 1979) tại thôn Ngòi Sen, xã Văn Tiến, thành phố Yên Bái chở theo hai con là cháu Lê Đỗ Bảo Chân (sinh năm 2003) và cháu Lê Gia Huy Phú (sinh năm 2010) đến khu vực cầu dân sinh bắc qua suối Ngòi Sen thì gặp nạn. Theo người dân tại đây, khi lưu thông qua cầu cháu Chân đã xuống xe đi bộ còn chị Tâm dắt xe máy chở cháu Phú qua cầu thì không may trượt chân khiến hai mẹ con ngã xuống suối bị đuối nước đã tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân và lực lượng chức năng xã Văn Tiến đã tới hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân nhưng do lòng suối rộng, nước lớn nên tới 9 giờ sáng nay mới tìm được thi thể hai mẹ con chị Tâm và cháu Phú.


Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh (áo sẫm màu bên phải) trao hỗ trợ người bị nạn cho đại diện thôn Ngòi Sen để giúp gia đình làm thủ tục mai táng. 

Đến và thăm hỏi gia đình nạn nhân, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tạ Văn Long đã bày tỏ sự tiếc thương và chia buồn sâu sắc với gia đình trước sự ra đi đột ngột của chị Tâm và cháu Phú. Vì đây là trường hợp gia đình neo người, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực mong rằng nhân dân thôn xóm, chính quyền địa phương hết sức hỗ trợ, giúp đỡ gia đình tổ chức tang lễ cho các nạn nhân được chu toàn.

Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Tạ Văn Long đã trao hỗ trợ mỗi cá nhân tử vong  5,4 triệu đồng của tỉnh và 1 triệu đồng của Ủy ban MTTQ tỉnh để gia đình làm thủ tục mai táng.

Hoài Văn

Các tin khác
Ảnh minh họa

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, ngày và đêm 24/4, khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác.

Bí thư Chi bộ thôn Đồng Gianh Đặng Thị Hoa trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Mạnh Tường

Qua cổng làng, con đường dẫn vào thôn Đồng Gianh, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên xanh màu của cây, bừng sắc của hoa, khang trang những ngôi nhà xây hiện đại. Cách đó chẳng bao xa, Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Công tác Mặt trận thôn Đặng Thị Hoa tươi nụ cười đón khách trước sân nhà. Cứ nhìn sân, ngó vườn, ngắm nhà là có thể phần nào biết sự kỹ lưỡng, chỉn chu của chủ gia đình cho không gian sống xanh, thoáng, đẹp…

Các em ở Trung tâm luôn được nuôi dưỡng trong điều kiện tốt nhất.

Con người sinh ra không ai giống ai, mỗi một số phận, hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi khác nhau, thế nhưng khi về với ngôi nhà chung là Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh, nơi đây - những mảnh đời đó đã được sống trong tình thương, đùm bọc và được sẻ chia niềm vui trong cuộc sống.

Hiện trường vụ tai nạn lao động xảy ra chiều 22/4 tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.

Ngày 23/4, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn đã ký Công văn hỏa tốc số 1308/UBND-VX yêu cầu các ngành liên quan tăng cường thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn lao động và xử lý vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái ngày 22/4 vừa qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục