Hội Cựu chiến binh tỉnh trao quà tết cho các hộ nghèo xã Đại Sơn

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/1/2018 | 6:57:18 AM

YênBái - YBĐT - Hội Cựu chiến binh tỉnh đã trao 15 suất quà tết cho các hộ nghèo của xã.


Thực hiện chương trình công tác đầu năm 2018, vừa qua, Đoàn công tác của Hội Cựu chiến binh tỉnh đến làm việc với các đồng chí lãnh đạo chủ chốt xã Đại Sơn, huyện Văn Yên.

Năm 2017, Đảng bộ xã đã tổ chức phổ biến, quán triệt, triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng các cấp; cụ thể hóa các văn bản chỉ đạo của cấp trên để thực hiện, phù hợp với điều kiện của địa phương; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn luôn ổn định, không có vụ việc phức tạp xảy ra.
 
Trong năm, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội cơ bản hoàn thành, một số chỉ tiêu hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra, đặc biệt là chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới đã vượt chỉ tiêu 137,5%. Đảng bộ xã Đại Sơn được công nhận đạt trong sạch vững mạnh. 

Cũng trong dịp này, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Đại tá Đoàn Quang Vinh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh đã trao 15 suất quà tết cho các hộ nghèo của xã (ảnh) nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Lại Tấn

Các tin khác
Chiến sỹ trẻ tham gia kiểm tra bắn súng tiểu liên AK, tư thế nằm bắn mục tiêu bia số 4.

Sáng 29/3, Bộ CHQS tỉnh Yên Bái tổ chức kiểm tra bắn súng tiểu liên AK, tư thế nằm bắn mục tiêu bia số 4 cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2024.

Nội dung huấn luyện đội ngũ chiến thuật bài “Trung đội dân quân bảo vệ mục tiêu khi có gây rối bạo loạn”.

Ngày 28/3, huyện Yên Bình đã tổ chức ra quân huấn luyện trước rút kinh nghiệm huấn luyện dân quân tự vệ năm 2024 tại xã Bảo Ái.

Phường Nguyễn Thái Học tiến hành kẻ vạch sơn chỉ giới hành lang hai bên tuyến đường Lý Thường Kiệt.

Phường Nguyễn Thái Học là một trong những địa bàn trọng điểm với chợ truyền thống và nhiều điểm chợ tự phát, cùng với đó là các hộ kinh doanh hàng hóa và dân cư tập trung đông. Thời gian qua, địa phương đã có nhiều giải pháp quyết liệt, thiết thực để đưa trật tự đô thị (TTĐT) từng bước đi vào nền nếp, góp phần xây dựng thành phố Yên Bái trở thành đô thị loại II văn minh và hiện đại.

Sáng 29/3, Bảo tàng tỉnh và Thư viện tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Yên Bái tổ chức tập huấn phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ nhằm chủ động phòng ngừa, sẵn sàng các phương án khi xảy ra tình huống cháy nổ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục