Tỉnh đoàn Yên Bái: Trên 1.000 công trình, phần việc đăng ký trong Tháng Thanh niên

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/3/2018 | 10:04:39 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 7/3, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Tỉnh đoàn lần thứ 3 khóa XIV, nhiệm kỳ 2017 - 2022.


Tại Hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận về việc triển khai thực hiện các công trình, phần việc thanh niên trong năm 2018 và các nội dung liên quan đến Tháng Thanh niên 2018, kiện toàn Hội đồng Đội tỉnh khóa XIV. 

Theo đó, trong năm 2018, các cơ sở Đoàn trong tỉnh đã đăng ký thực hiện trên 1.200 công trình, phần việc thanh niên. Riêng trong tháng Thanh niên 2018, tuổi trẻ Yên Bái sẽ tổ chức 47 hoạt động cùng 37 công trình, phần việc thanh niên với tổng trị giá trên 2,7 tỷ đồng. 




Quang cảnh Hội nghị.



Hội nghị cũng bầu 19 đồng chí tham gia Hội đồng Đội tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ  2017 - 2022. Đồng chí Đinh Tiến Hùng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2017 - 2022 (ảnh).

Dịp này, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Đại hội Đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XIV cho các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, Ủy viên Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh, bí thư, phó bí thư các huyện, thị, thành Đoàn và đoàn trực thuộc, các trưởng, phó ban, đơn vị Tỉnh đoàn trong toàn tỉnh.

Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác
Nội dung huấn luyện đội ngũ chiến thuật bài “Trung đội dân quân bảo vệ mục tiêu khi có gây rối bạo loạn”.

Ngày 28/3, huyện Yên Bình đã tổ chức ra quân huấn luyện trước rút kinh nghiệm huấn luyện dân quân tự vệ năm 2024 tại xã Bảo Ái.

Phường Nguyễn Thái Học tiến hành kẻ vạch sơn chỉ giới hành lang hai bên tuyến đường Lý Thường Kiệt.

Phường Nguyễn Thái Học là một trong những địa bàn trọng điểm với chợ truyền thống và nhiều điểm chợ tự phát, cùng với đó là các hộ kinh doanh hàng hóa và dân cư tập trung đông. Thời gian qua, địa phương đã có nhiều giải pháp quyết liệt, thiết thực để đưa trật tự đô thị (TTĐT) từng bước đi vào nền nếp, góp phần xây dựng thành phố Yên Bái trở thành đô thị loại II văn minh và hiện đại.

Sáng 29/3, Bảo tàng tỉnh và Thư viện tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Yên Bái tổ chức tập huấn phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ nhằm chủ động phòng ngừa, sẵn sàng các phương án khi xảy ra tình huống cháy nổ.

Cán bộ Bộ phận một cửa, BHXH tỉnh giải quyết thủ tục hành chính cho người dân.

Năm 2024, kinh tế - xã hội trên địa bàn được dự báo tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, ảnh hưởng không nhỏ đến việc triển khai tổ chức, thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT). Trong bối cảnh đó, BHXH tỉnh đã và đang tập trung cao độ, linh hoạt trong việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục