Cụm thi đua số 1 - Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Yên Bái trao tặng "Căn nhà tình bạn"

  • Cập nhật: Thứ bảy, 12/5/2018 | 7:27:24 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 12/5, Cụm thi đua số 1 - Đoàn khối Các cơ quan tỉnh do Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy làm cụm trưởng tiến hành lễ khánh thành và trao tặng "Căn nhà tình bạn” cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Hạnh Sơn, huyện Văn Chấn.


Gia đình chị Hà Thị Tươi ở thôn Bản Cại xã Hạnh Sơn, huyện Văn Chấn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận "Căn nhà tình bạn” do Cụm thi đua đua số 1, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh do Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy làm cụm trưởng trao tặng. 

Chồng mất sớm, hiện chị Tươi phải một mình nuôi 3 con nhỏ. Căn nhà cấp 4 kiên cố có tổng trị giá gần 80 triệu đồng được trao cho gia đình do Cụm chi thi đua số 1, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh kêu gọi sự chung tay góp sức của tuổi trẻ Đoàn khối và  nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 

Việc trao tặng "Căn nhà tình bạn” cho mẹ con chị Tươi đã giúp gia đình chị có chỗ ở ổn định để yên sản xuất, phát triển kinh tế. Đây cũng là hoạt động thường niên được Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tổ chức phát động. 



Cụm thi đua đua số 1, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh do Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy làm cụm trưởng cắt băng khánh thành và trao tặng "Căn nhà tình bạn” cho gia đình chị Hà Thị Tươi.

Cũng trong dịp này, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã trao tặng chiếc xe đạp cho các con của chị Tươi, giúp các em thuận tiện đến trường. Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy còn trao tặng 10 suất quà và 1.000 cuốn vở, 500 chiếc khăn quàng đỏ cho các em học sinh nghèo vượt khó của xã Hạnh Sơn (ảnh dưới).



Hoạt động này đã góp phần giáo dục cho thế hệ trẻ nói chung, đoàn viên thanh niên nói riêng ở các chi đoàn thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tạo phong trào sẻ chia, hướng về cộng đồng và hướng tới các ngày lễ lớn của tỉnh và đất nước trong năm 2018. 

Quyết Thắng

Các tin khác
Việc cấp nước sinh hoạt được duy trì hoạt động phụ thuộc vào nguồn điện từ Điện lực Yên Bình cung cấp.

Công ty cổ phần Cấp nước và Xây dựng Yên Bái vừa có thông báo về việc tạm ngừng cấp nước sinh hoạt toàn thành phố Yên Bái, trung tâm huyện Yên Bình từ 6h00 đến 17h45 ngày 29/3/2024 và hủy ngừng cấp nước ngày 30/3/2024.

ĐVTN xã Hồ Bốn tham gia tu sửa đường giao thông nông thôn tại bản Háng Đề Chu.

Thực hiện kế hoạch của Đoàn cấp trên về tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải đồng loạt tổ chức các hoạt động "Ngày Chủ nhật xanh” tình nguyện cùng với nhân dân tham gia xây dựng nông thôn mới, vận động đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên phù hợp với điều kiện thực tế tại chỗ cùng nhau xây dựng bản, làng ngày càng sáng, sanh, sạch, đẹp.

Hội viên phụ nữ xã An Bình, huyện Văn Yên thực hiện mô hình tái chế rác thải nhựa và vỏ lon bia.

Hưởng ứng Phong trào "Toàn dân đoàn kết thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh phát động, thời gian qua, các địa phương của tỉnh Yên Bái đã tích cực triển khai, cụ thể hóa bằng nhiều phong trào, hoạt động cụ thể.

Các điều dưỡng phát bữa ăn miễn phí cho bệnh nhân

Ngày 26/3, Quỹ thiện nguyện Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị 103 Yên Bái đã tổ chức Chương trình “Cắt tóc thiện nguyện và bữa ăn yêu thương”. Đây là hoạt động nhằm sẻ chia, động viên những bệnh nhân đang chịu đau yếu và có hoàn có hoàn cảnh nghèo khó đang điều trị tại bệnh viện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục