Trao 80 suất học bổng "Vì tương lai Việt nam” cho học sinh tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/9/2018 | 11:04:05 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 28/9, tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh Yên Bái, Báo Khăn quàng đỏ - Mực tím phối hợp với Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Lễ trao học bổng "Vì tương lai Việt Nam” cho học sinh tại tỉnh Yên Bái.


Quỹ học bổng "Vì tương lai Việt Nam” do Báo Khăn Quàng đỏ - Mực Tím thành lập từ năm 1995 nhằm hỗ trợ những học trò giỏi có hoàn cảnh khó khăn. 

Từ năm 2013 đến năm 2017, Quỹ học bổng "Vì tương lai Việt nam” với sự tài trợ của Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền đã trao 2.350 suất học bổng (2 triệu đồng/suất, tổng số tiền 4,7 tỷ đồng) cho các bạn học sinh là con em nông dân nghèo học giỏi từ lớp 9 đến lớp 12 tại khu vực trên khắp cả nước. Năm 2018, quỹ học bổng "Vì tương lai Việt Nam” sẽ tiếp tục trao tặng 600 suất cho học sinh vượt khó học tốt.



Lãnh đạo Báo Khăn Quàng đỏ - Mực Tím trao học bổng "Vì tương lai Việt Nam" cho các em học sinh tại tỉnh Yên Bái. 

Tại Yên Bái, Quỹ học bổng đã trao tặng 80 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại các trường THPT các huyện Trấn Yên, Yên Bình và Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh. 

Tại Lễ trao học bổng, các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của tỉnh cũng được tham gia vào các tiết mục văn hóa, văn nghệ và tham gia giao lưu, chia sẻ những mong ước trong tương lai. 

Những suất học bổng ý nghĩa từ quỹ "Vì tương lai Việt Nam” đã tiếp thêm nghị lực, quyết tâm để các em học sinh của tỉnh tiếp tục theo đuổi ước mơ vươn tới một tương lai tươi sáng hơn. 

Hoài Văn

Các tin khác

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục