Phiên giao dịch việc làm tỉnh Yên Bái năm 2018

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/11/2018 | 9:29:42 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 15/11, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Phiên giao dịch việc làm nhằm cung cấp về thông tin thị trường lao động trong tỉnh, ngoài tỉnh và xuất khẩu lao động cho mọi người dân trên địa bàn tỉnh.

Tại Phiên giao dịch, hơn 400 đoàn viên thanh niên, người lao động trên địa bàn tỉnh đã được tư vấn, hỗ trợ thông tin về thị trường lao động, học nghề, các chính sách phúc lợi lao động; giới thiệu các chỉ tiêu việc làm trong và ngoài nước.

Tham gia Phiên giao dịch việc làm năm 2018 có 15 đơn vị là những doanh nghiệp, cơ sở dạy nghề trong tỉnh, các doanh nghiệp ngoài tỉnh và công ty xuất khẩu lao động hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực dệt may, sản xuất linh kiện điện tử, xuất khẩu lao động... với nhu cầu tuyển dụng trên 3.000 vị trí việc làm. Trong đó, chỉ tiêu tuyển dụng lao động việc làm trong tỉnh là 1.000 vị trí; lao động ngoài tỉnh là 1.700; tuyển sinh học nghề 900 chỉ tiêu, tuyển dụng xuất khẩu lao động gần 500 chỉ tiêu. 



Đoàn viên thanh niên, người lao động trên địa bàn tỉnh nghe tư vấn, hỗ trợ thông tin về thị trường lao động tại các gian hàng trong Phiên giao dịch.

Phiên giao dịch sẽ giúp các doanh nghiệp tuyển dụng được lao động, các trường tuyển sinh học nghề, người lao động được giải quyết việc làm hoặc học nghề phù hợp, qua đó góp phần giải quyết mối quan hệ cung- cầu lao động trên địa bàn, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Trung tâm Giới thiệu việc làm (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) đã tổ chức trên 20 phiên giao dịch việc làm lưu động tại các địa phương trên địa bàn tỉnh. 

Thanh Chi - Đức Toàn

Các tin khác
Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị.

Vừa qua, Ban Chỉ đạo diễn tập huyện Văn Yên đã tổ chức Hội nghị giao nhiệm vụ diễn tập chiến đấu cấp xã trong khu vực phòng thủ huyện năm 2024.

Ảnh minh họa

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, ngày và đêm 24/4, khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục