Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cùng Hội từ thiện tặng quà Trường Tiểu học và THCS Hồng Ca 2

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/1/2019 | 12:45:41 PM

YênBái - Ngày 19/1, Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh phối hợp với Hội từ thiện Lớp Trung cấp Chính trị - Hành chính, Trường Chính trị Tô Hiệu, thành phố Hải Phòng đến thăm hỏi, động viên, trao quà cho nhà trường, thầy cô và các em học sinh tại Trường Tiểu học và THCS Hồng Ca 2, huyện Trấn Yên.

Đây là hoạt động của tuổi trẻ hướng đến kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong chuỗi hoạt động Chiến dịch Tình nguyện mùa Đông - Xuân tình nguyện 2019.

Năm học 2018 - 2019, nhà trường có 418 học sinh, 100% là con em đồng bào Mông, trên 80% học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Do ảnh hưởng cơn bão số 3 trong năm 2018, nhà trường bị thiệt hại không nhỏ, đất đá sạt lở, phòng học, nhà ăn bán trú bị vùi lấp, sập một nhà vệ sinh mới xây, trang thiết bị dạy và học bị hư hỏng hoàn toàn… 

Với tinh thần "tương thân, tương ái”, sẻ chia khó khăn với nhà trường, Hội từ thiện Lớp Trung cấp Chính trị - Hành chính, Trường Chính trị Tô Hiệu, thành phố Hải Phòng đã trao tặng các phần quà gồm: 30kg cá khô, 20 thùng mỳ tôm, 1 bộ máy vi tính, 17 bộ nghi thức Đội cùng nhiều dụng cụ học tập, quần áo… cho học sinh nhà trường với tổng giá trị trên 50 triệu đồng.

Trần Minh

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của người dân, nhiều tuyến tàu đã được bổ sung vào chạy dịp này.

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục