Tuổi trẻ Yên Bái dâng hương báo công với Bác và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội

  • Cập nhật: Thứ năm, 31/1/2019 | 12:18:17 PM

YênBái - Sáng 31/1, Đoàn đại biểu đại diện Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Hội đồng đội tỉnh Yên Bái tổ chức dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng nhớ những người anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh, Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và Khu tưởng niệm Nguyễn Thái Học.

Đồng chí Đoàn thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn (ngoài cùng bên trái) dâng hương tưởng nhớ những người anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh
Đồng chí Đoàn thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn (ngoài cùng bên trái) dâng hương tưởng nhớ những người anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019) và kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh 1969 - 2019.  


Tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu đại diện cho các cấp bộ Đoàn - Hội - Đội trong tỉnh đã dâng hương, dâng hoa và dâng lên Bác Hồ kính yêu những kết quả, thành tích mà tuổi trẻ Yên Bái đã ra sức phấn đấu và đạt được trong năm vừa qua.

Thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ và dâng hương tại Nhà tưởng niệm Nguyễn Thái Học, đại biểu tuổi trẻ Yên Bái đã cùng ôn lại truyền thống hào hùng và sự hi sinh quả cảm, bất khuất của các chiến sỹ trong cuộc khởi nghĩa Yên Bái do lãnh tụ Nguyễn Thái Học khởi xướng; đồng thời tự hào với sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ trong các cuộc đấu tranh giải phóng đất nước, bảo vệ quê hương. Phát huy truyền thống đó, trong năm 2018 các cấp bộ Đoàn - Hội - Đội tỉnh Yên Bái đã có nhiều hoạt động, công trình, phần việc thiết thực nhằm đóng góp cho sự phát triển chung của địa phương. 

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ thay mặt cho thế hệ trẻ tỉnh Yên Bái, đồng chí Đoàn thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn đã bày tỏ quyết tâm trong năm 2019 các cấp bộ Đoàn - Hội - Đội trong tỉnh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, đoàn kết, sáng tạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm Thanh niên tình nguyện năm 2019, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách  Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng tỉnh Yên Bái ngày càng phát triển. 



 
Đại diện thế hệ trẻ Yên Bái dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.



Cũng trong sáng 31/1, với tinh thần "tương thân tương ái” đoàn đại biểu Tỉnh đoàn, Hội LHTNVN tỉnh và Hội đồng đội tỉnh đã đến thăm, động viên và tặng 91 suất quà cho các em nhỏ, người già neo đơn tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh. Tại đây đại diện tuổi trẻ Yên Bái đã động viên, chia sẻ và mong các đối tượng có một Tết đầm ấm, đầy đủ yêu thương (ảnh trên)

Quyết Thắng

Tags Tỉnh đoàn Yên Bái

Các tin khác

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục