Hội Nông dân tỉnh Yên Bái: Hội thi kể chuyện về Bác Hồ và những điển hình học và làm theo Bác

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/8/2019 | 12:26:40 PM

YênBái - Sáng 12/8, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức Hội thi kể chuyện về Bác Hồ và những điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ chí Minh giai đoạn 2016 - 2019.

9 thí sinh tham dự Hội thi là những thí sinh xuất sắc tiêu biểu được lựa chọn từ cán bộ, hội viên Hội nông dân các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.  

Tại Hội thi, các thi sinh lần lượt trải qua 2 phần thi: kể chuyện theo chủ đề Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị chuyên đề năm 2019 "Xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống Nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, những mô hình, điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phần thi năng khiếu.


Phần thi của thí sinh Bùi Thị Phượng - Hội Nông dân thành phố Yên Bái.



Thí sinh Hoàng Thị Siêm - Hội Nông dân huyện Văn Chấn kể về điển hình tiên tiến "Gương sáng làm theo Bác".

Hội thi là hoạt động thiết thực kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác (1969 - 2019), 89 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2019). Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm của cán bộ, hội viên nông dân trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng việc làm cụ thể, thiết thực, hiệu quả, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị,, đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên, hội viên. 



Với câu chuyện kể xúc động "Bác Hồ đến với đồng bào dân tộc Yên Bái”, thí sinh Đặng Văn Quang đến từ Hội Nông dân huyện Trấn Yên đã xuất sắc giành giải nhất Hội thi.

Hội thi cũng là dịp để cán bộ, hội viên các cấp Hội nông dân trong tỉnh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm hay trong công tác tuyên truyền thực hiện Chỉ thị 05 gắn với nhân rộng các mô hình điển hình tiên tiến học và làm theo Bác.



Đồng chí Giàng A câu - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, Trưởng ban Tổ chức Hội thi trao giải nhất cho thí sinh Đặng Văn Quang.



Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh trao giải nhì cho các thí sinh .

Với câu chuyện kể xúc động "Bác Hồ đến với đồng bào dân tộc Yên Bái”, thí sinh Đặng Văn Quang đến từ Hội Nông dân Trấn Yên đã xuất sắc giành giải nhất Hội thi. Giải nhì thuộc về 2 thí sinh: Hoàng Thị Siêm đến từ Hội Nông dân huyện Văn Chấn và Nguyễn Thị Ánh - Hội Nông dân huyện Yên Bình. Ban tổ chức cũng đã trao 3 giải Ba cùng các giải khuyến khích cho các thí sinh.

Minh Huyền – Quyết Thắng 

Tags Hội Nông dân tỉnh Yên Bái Hội thi kể chuyện Bác Hồ điển hình làm theo Bác

Các tin khác
Hiện xã Sơn A, thị xã Nghĩa Lộ đã đặt 57 thùng chứa vỏ bao bì thuốc bảo vệ thực vật tại các cánh đồng.

Vừa qua, Hội Nông dân (HND) thị xã Nghĩa Lộ đã triển khai mô hình điểm "Thu gom bao gói thuốc bảo vệ thực vật sau sử dụng, tăng cường quản lý chất thải nhựa trong trong hoạt động sản xuất nông nghiệp và cộng đồng dân cư thông qua các tổ tự quản” tại xã Sơn A. Từ hiệu quả mô hình, HND thị xã đã nhân rộng ra tất cả các cơ sở Hội trên địa bàn.

Ảnh minh họa.

Để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của người dân, nhiều tuyến tàu đã được bổ sung vào chạy dịp này.

Bắc Bộ sắp bước vào đợt nắng nóng diện rộng kéo dài trong nhiều ngày, có nơi đặc biệt gay gắt trên 39 độ C.

Các tỉnh, thành khu vực Bắc Bộ sắp bước vào đợt nắng nóng diện rộng kéo dài nhiều ngày, có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất trên 39 độ C.

Cán bộ Tòa án nhân dân tỉnh phát tờ rơi tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho nhân dân tại phiên tòa xét xử lưu động.

Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái đã có nhiều giải pháp thiết thực góp phần nâng cao chất lượng, hiệu lực, hiệu quả của hoạt động tự pháp và công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho tất cả cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục