Yên Bái: Trao giải cuộc thi "Nét đẹp công đoàn và người lao động" trên mạng xã hội

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/8/2019 | 5:46:48 PM

YênBái - Ngày 13/8, Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức trao giải cuộc thi" Nét đẹp công đoàn và người lao động" tỉnh Yên Bái năm 2019 trên mạng xã hội facebook.

Đồng chí Bùi Minh Đức - Phó Tổng biên tập Báo Yên Bái trao giải Nhì cho các tác giả đạt giải
Đồng chí Bùi Minh Đức - Phó Tổng biên tập Báo Yên Bái trao giải Nhì cho các tác giả đạt giải

Được phát động từ đầu tháng 6 đến hết 15/7/2019, cuộc thi đã thu hút 310 tác phẩm của 145 tác giả tham dự.
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 16 giải cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc nhất, phản ánh chân thực nhất, sống động nhất nét đẹp hoạt động của tổ chức công đoàn các cấp và người lao động. Giải Nhất  thuộc về tác phẩm "Thi công dưới ánh hoàng hôn” tác giả Phạm Bích Thủy – Trường Phổ thông Dân tộc bán trú TH&THCS Suối Giàng, huyện Văn Chấn cùng 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 10 giải khuyến khích và giải tác phẩm có lượt tương tác nhiều nhất được trao cho các tác giả.

5 tác phẩm đoạt giải Nhất, Nhì, Ba được Liên đoàn lao động tỉnh gửi tham gia Cuộc thi "Nét đẹp công đoàn và người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động.

Thanh Ba

Tags Yên Bái trao giải cuộc thi Nét đẹp công đoàn người lao động mạng xã hội

Các tin khác
Ban Tổ chức trao giải Nhất theo các bảng cho thí sinh xuất sắc tại Hội thi Tin học trẻ tỉnh năm 2024.

Ngày 17/4, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh lần thứ XIX, năm 2024.

Là đơn vị chủ lực của Sư đoàn 316 (Quân khu 2), Trung đoàn 174 đóng quân trên địa bàn xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái có nhiệm vụ chính trị trọng tâm là huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu. Trong những ngày này, công tác huấn luyện chiến sỹ mới của Trung đoàn đang diễn ra sôi nổi, khẩn trương và hết sức nghiêm túc.

Huyện Lục Yên có 10 nhà máy chế biến đá hoa trắng đang hoạt động sản xuất

Việc bảo đảm môi trường làm việc an toàn cho người lao động không chỉ mang lại sự phát triển lâu dài của mọi doanh nghiệp mà còn bảo đảm cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Xe taxi điện Xanh SM đã có mặt tại Bến xe khách Nước Mát, thành phố Yên Bái.

Tại Bến xe khách Nước Mát, xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái đã có sự xuất hiện của 150 xe Taxi điện Xanh SM. Dự kiến đầu tháng 5/2024, taxi điện Xanh SM sẽ chính thức đi vào hoạt động trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục