Lục Yên công bố các quyết định về công tác cán bộ

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/2/2020 | 2:56:41 PM

YênBái - Ngày 27/2, UBND Lục Yên tổ chức Hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ.

Lãnh đạo UBND huyện Lục Yên trao quyết định và tặng hoa cho các đồng chí được nhận nhiệm vụ mới.
Lãnh đạo UBND huyện Lục Yên trao quyết định và tặng hoa cho các đồng chí được nhận nhiệm vụ mới.

Tại Hội nghị, lãnh đạo UBND huyện Lục Yên đã trao 3 quyết định cho các đồng chí được bổ nhiệm, giao, điều động giữ các chức vụ: Phó Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin; Phó Trưởng phòng Dân tộc và Phó Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội.  

Phát biểu tại Hội nghị, lãnh đạo UBND huyện Lục Yên đã chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong quá trình công tác thời gian qua. Đồng thời mong muốn, trên cương vị mới, các đồng chí được bổ nhiệm sẽ tiếp tục cố gắng, phát huy năng lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Đại diện các cán bộ được bổ nhiệm đã cảm ơn sự tín nhiệm của các đồng chí lãnh đạo huyện. Trên cương vị mới, các đồng chí hứa sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, làm việc trách nhiệm, nghiêm túc, cùng tập thể đơn vị mới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vì mục tiêu chung xây dựng huyện Lục Yên phát triển giàu mạnh, văn minh.

Khắc Điệp (Trung tâm TT&VH Lục Yên)

Các tin khác

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục