Yên Bái: Tiếp tục nâng cao ý thức bảo đảm chất lượng an toàn thực phẩm
- Cập nhật: Thứ sáu, 16/4/2021 | 7:36:47 AM
YênBái - Sau 10 năm thực hiện Chỉ thị 08 ngày 21/10/2011 của Ban Bí thư về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với vấn đề an toàn thực phẩm (ATTP) trong tình hình mới” trên địa bàn tỉnh, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân đã nêu cao vai trò, trách nhiệm trong công tác ATTP.
Yên Bái đã có nhiều cơ chế khuyến khích phát triển sản xuất lương thực, thực phẩm sạch, an toàn.
|
>> An toàn thực phẩm tết Nguyên đán Tân Sửu 2021: An toàn, vui khỏe
>> Mỗi người tiêu dùng hãy là một giám sát viên về an toàn thực phẩm
>> Trấn Yên: Nâng cao ý thức, trách nhiệm về an toàn thực phẩm
Tags an toàn thực phẩm vai trò trách nhiệm Sở Y tế
Các tin khác
Sáng 29/3, Bảo tàng tỉnh và Thư viện tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Yên Bái tổ chức tập huấn phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ nhằm chủ động phòng ngừa, sẵn sàng các phương án khi xảy ra tình huống cháy nổ.
Năm 2024, kinh tế - xã hội trên địa bàn được dự báo tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, ảnh hưởng không nhỏ đến việc triển khai tổ chức, thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT). Trong bối cảnh đó, BHXH tỉnh đã và đang tập trung cao độ, linh hoạt trong việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.
Ngày 28/3, Cục Dự trữ nhà nước khu vực Hoàng Liên Sơn đã tổ chức giao gạo hỗ trợ học sinh tại các Trường Phổ thông Dân tộc bán trú (PTDTBT) tại huyện Trạm Tấu và Mù Cang Chải.
Những năm qua, nhiều mặt hàng thời trang thương hiệu Việt luôn cập nhật theo xu hướng thời trang thế giới, không ngừng cải thiện mẫu mã, chất lượng sản phẩm tốt với giá cả hợp lý cùng với các sản phẩm OCOP địa phương… ngày càng chiếm được sự tin tưởng, ưa chuộng của người dân Yên Bái. Qua đó góp phần thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tạo thành thói quen mua sắm hàng Việt của đa số người tiêu dùng.