Hơn một nụ cười

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/4/2021 | 7:52:06 AM

YênBái - Thảnh thơi ngả lưng trên sô-pha xem chương trình Thời sự VTV1 là thói quen và niềm vui của vợ chồng ông bà mỗi tối.

Hôm ấy, chương trình đưa tin Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) nhận liền 2 giải thưởng: "Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2021” và "Sản phẩm cho vay tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2021” do Tạp chí The Asian Banker bình chọn. Đây là một tạp chí uy tín chuyên về lĩnh vực tài chính - ngân hàng tại Châu Á Thái Bình Dương. Bà giọng mừng thấy rõ:

- Đấy, thế ông mới biết tại sao tôi lại chọn BIDV để trao gửi niềm tin nhé! 

- Bà lúc nào cũng chuẩn nhất nhà mình! - ông cười to.

- Ông ơi, tôi không phải lúc nào cũng chuẩn nhất đâu, tôi biết là ông động viên vợ thôi mà! Nhưng bao nhiêu năm qua, từ trải nghiệm của chính mình nên tôi quyết định lựa chọn ngân hàng này.

- Thử nói tôi nghe điều gì khiến bà thích ngân hàng này vậy?

- Từ ngày xưa, lúc ở mình mới còn có ít ngân hàng thì họ đã phục vụ mình rất nhiệt tình, chu đáo rồi. Ví dụ nhé, đến gửi tiền thì họ kê tiền cho mình, viết giấy cho mình, mình chỉ cần kiểm tra xem đúng chưa rồi ký thôi. Còn bây giờ, ở trụ sở chính, chỉ cần mình đi vào là cửa sẽ tự động mở ra. Chưa hết đâu, ngay cửa vào có một cô nhân viên tươi cười chào mình, hỏi mình là cần gì để tư vấn đến quầy nào, số mấy. Nếu quầy đó đông khách thì cô ấy sẽ trực tiếp hỗ trợ mình những thủ tục cần thiết trên hệ thống điện tử để bớt thời gian chờ đợi. Rồi vân vân và vân vân, rất nhiều các việc khác nữa…

- Ra thế, giờ tôi hiểu hơn vì sao mỗi lần đi ngân hàng về là bà vui hơn hẳn! Hóa ra có cả lý do đấy nữa chứ không phải chỉ là càng ngày số tiền tiết kiệm dưỡng già của chúng ta ngày càng nhiều hơn.

- Thì đúng là cả hai mà, tôi vừa vui vì có tiền tiết kiệm lại cũng vui vì được phục vụ chu đáo!

- Nhưng mà như tôi thấy thì bây giờ ngân hàng nào mà chẳng phục vụ khách hàng tốt như vậy nhỉ?

- Đương nhiên là phải thế chứ ông! Có điều tôi mê nhất cứ bước vào là nhân viên ngân hàng nở nụ cười tươi như hoa chào đón mình… 

- Bà mê nụ cười ấy đến thế cơ à?

- Tại sao không? Họ đón mình vui vẻ, phục vụ mình chu đáo thì còn gì bằng…

- Bà ơi bà, nụ cười ấy đã giữ chặt bà rồi! Tôi chắc bà sẽ chẳng bao giờ ngó đến nơi nào khác nữa đâu có phải không?

Bà bật cười cùng chồng.

Nguyễn Thơm

Các tin khác
Các đồng đội của CCB Nguyễn Văn Chiến tham ra Lễ động thổ xây dựng nhà.

Sáng 18/4, Ban liên lạc Sư đoàn 356 (F356) Yên Bái, Nhóm Quốc kỳ Cựu chiến binh (CCB) Mặt trận Vị Xuyên và những người bạn phối hợp với chính quyền xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình hội viên CCB Nguyễn Văn Chiến, thôn Thanh Sơn, xã Tuy Lộc.

“Bữa cơm công đoàn” được tổ chức với hơn 500 suất ăn cho đoàn viên, NLĐ.

Hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Lục Yên vừa phối hợp Công ty TNHH Đá cẩm thạch RK Việt Nam, Công ty cổ phần Luyện kim và khai khoáng Việt Đức tổ chức Chương trình “Bữa cơm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

Quang cảnh buổi gặp mặt.

UBND thành phố Yên Bái vừa tổ chức gặp mặt, giao lưu với quản trị viên các trang, nhóm trên mạng xã hội trên địa bàn thành phố.

Đại diện Tập đoàn xăng dầu Việt Nam trao kinh phí hỗ trợ.

Vừa qua, đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Yên Bái đã trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng Trung tâm giáo dục cộng đồng tại xã Tuy Lộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục