Cô nữ sinh quật đổ yêu râu xanh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/8/2016 | 9:45:22 AM

YBĐT - Chuyện xảy ra vào tháng 7/2016. Nửa đêm nghe tiếng kêu la giọng con gái vừa chửi vừa gào vừa khóc, một số bà con trong tổ dân phố tới xem có chuyện gì thì chứng kiến cảnh tượng thật ngoạn mục.

Trước mắt mọi người là một cô gái trẻ đang ngồi đè lên người một gã trai vạm vỡ vừa cấu xé vừa chửi vừa giữ ghì gã vừa gọi mọi người đến giúp.

Những người đàn ông ở trọ cùng khu nhà với cô gái cũng có mặt nhưng chỉ đứng xem vì cô đã khống chế được gã đốn mạt kia nên các anh chỉ hỏi:

- Tôi phải làm gì để giúp cô?

Cô gái nhanh nhảu:

- Em đọc số điện thoại của người yêu em, anh gọi hộ anh ấy vào ngay em đang bị cướp, rất nguy cấp.

Không lâu sau, người yêu của cô gái và một bạn nam nữa cùng đến. Yêu râu xanh được táng thêm mấy quả phật thủ rồi được cho ngồi dậy chờ công an đến giải quyết.

Được biết, cô gái là một sinh viên nghèo, nhà ở nông thôn, nghỉ hè về cũng không có việc gì làm nên vẫn ở lại thành phố đi làm gia sư để có thêm thu nhập.

Cô ở trọ nhà bà D, cùng dãy còn có một số anh chị lớn tuổi đã đi làm về học thêm. Cô cũng không ngờ giữa đêm hè nóng nực, đang ngủ thấy bị đè nặng trên người, giật mình vùng dậy thấy có người nằm trên mình, hắn còn rút dao dọa bảo cô muốn sống thì nằm im chiều theo hắn sẽ được sống!

Nhưng với bản lĩnh phi thường, cô đã vùng dậy đạp ngã tên yêu râu xanh rồi lao ra cửa kêu cứu, trong khi mọi người chưa kịp ra, cô đã lao vào vật lộn với hắn, đá văng con dao ra khỏi tay hắn và đè được hắn xuống đất, không cho hắn chạy thoát và cũng không để cho hắn xâm hại được cô.

Theo lời khai ban đầu, yêu râu xanh nhận tên là Đ. là kỹ sư, có gia đình, vợ con ở ngay phường này, cách nơi xảy ra vụ việc khoảng gần 2 km. Thế mà không biết vì sao 2 giờ sáng hắn lại bỏ nhà vào đây gây chuyện kỳ quái như vậy?

Theo bà con quanh đây cho biết, khoảng một tuần nay, Đ. thường xuất hiện vào buổi chiều tối la cà bên quán bán tranh thêu gần khu nhà trọ vừa xảy ra vụ việc. Có lúc hắn rủ rê các cô gái tới mua hàng: “Đi chơi với anh đi!”. Nhiều cô thấy thế bắt xe ôm chạy thẳng, không dám giao du với loại người ấy. Giờ thì Đ. đã bị tạm giữ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Xung quanh câu chuyện này, bà con bàn tán nhiều, vừa khâm phục tinh thần dũng cảm nghị lực phi thường của cô nữ sinh vừa thấy cần kiểm tra các phòng trọ để cửa đóng then cài, bảo đảm chống trộm và các hiểm họa khác.

Mọi người cũng thấy tiếc cho Đ, nếu theo như hắn khai là đúng thì một người được học hành tử tế, có việc làm, có gia đình vợ con mà lại trở thành kẻ đồi bại để lâm vào vòng lao lý.

Ngân Hà

Các tin khác
Bị cáo Trần Quí Thanh và bị cáo Trần Ngọc Bích (áo đen ngồi sau bên phải)

Sáng nay (23.4), 3 cha con ông Trần Quí Thanh bị đưa ra xét xử sơ thẩm với cáo buộc cho vay bằng "hợp đồng giả cách" chuyển nhượng bất động sản rồi chiếm đoạt hơn 1.000 tỉ đồng của 4 người bị hại.

Cơ quan điều tra Bộ Công an ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam ông Phạm Thái Hà, phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội kiêm trợ lý Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội để điều tra liên quan vụ Tập đoàn Thuận An.

Bị cáo Trương Mỹ Lan - Chủ tịch Vạn Thịnh Phát, trong phiên xử sơ thẩm diễn ra sáng 5.3.

Liên quan đến những thông tin lan truyền đi tìm "kho báu Trương Mỹ Lan" trên mạng xã hội, ngày 20.4, luật sư Giang Hồng Thanh - Văn phòng luật sư Giang Thanh, Đoàn Luật sư TP Hà Nội, người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan cho hay, vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng.

Ông Lê Tùng Vân tại phiên tòa hồi tháng 7/2022.

Ông Lê Tùng Vân, 92 tuổi, sống tại "tịnh thất Bồng Lai", bị khởi tố về hành vi Loạn luân, sau thời gian dài nhà chức trách làm rõ nguồn tin tố giác tội phạm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục