Bắt giữ đối tượng đánh tráo 15 chiếc điện thoại di động

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/10/2016 | 7:06:47 AM

YBĐT - Công an thành phố Yên Bái vừa bắt giữ đối tượng đánh tráo 15 chiếc điện thoại Iphone tại Siêu thị Thế giới di động, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Văn Ngọc, sinh năm 1991, có hộ khẩu thường trú tại xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái, là nhân viên của cửa hàng.

Lấy lời khai đối tượng Ngọc tại cơ quan công an.
Lấy lời khai đối tượng Ngọc tại cơ quan công an.

Trước đó vào ngày 15/10, tại Siêu thị Thế giới di động, một khách hàng đã mua 1 chiếc điện thoại iPhone 6S plus trị giá hơn 20 triệu đồng, còn nguyên niêm phong. Tuy nhiên, khi mở hộp ra thì thấy toàn là đá cục.

Sau đó, nhân viên cửa hàng đã lấy một số máy khác để đổi cho khách hàng thì cũng phát hiện tình trạng tương tự. Sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố Yên Bái đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ cùng với sự phối hợp của Siêu thị nhanh chóng xác định và bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Ngọc.

Tại cơ quan công an đối tượng khai nhận: lợi dụng sau khi Siêu thị đóng cửa, Ngọc đã lấy chìa khóa kho treo trên vách và mở tủ lấy một số điện thoại Iphone. Sau đó mang ra ngoài hành lang, bóc hộp lấy điện thoại và phụ kiện bên trong, rồi cho sỏi, đá vào, dùng nilon và máy khò đã chuẩn bị từ trước để bọc lại như cũ để tránh bị phát hiện.

Đối tượng thừa nhận đã thực hiện trót lọt 15 vụ, đánh tráo 15 chiếc điện thoại Iphone 5 và Iphone 6. Tổng số tiền bán được khoảng hơn 100 triệu đồng đã được đối tượng sử dụng để tiêu xài cho bản thân.

CTV

Các tin khác
Tòa án nhân dân thành phố Yên Bái xét xử sơ thẩm công khai vụ án hình sự tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Sáng 28/3, tại Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái, Tòa án nhân dân (TAND) thành phố Yên Bái (TPYB) tổ chức Phiên tòa lưu động xét xử 5 vụ án hình sự liên quan đến các tội danh: buôn bán, tàng trữ ma túy; trộm cắp tài sản; sản xuất, buôn bán hàng cấm và vô ý làm chết người…

Bị can Phạm Hoàng Anh.

Ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị Cơ quan điều tra khởi tố về tội Nhận hối lộ trong vụ án liên quan đến chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn Nguyễn Văn Hậu.

Ông Lê Viết Chữ tại cơ quan điều tra

Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Bị cáo Đỗ Anh Dũng rời phiên tòa sau khi nghe bản án sơ thẩm.

Tòa ghi nhận toàn bộ thiệt hại hơn 8.600 tỷ đồng của 6.630 bị hại đã được Tân Hoàng Minh nộp khắc phục đầy đủ nên cho ông Dũng và 14 bị cáo hưởng mức án thấp nhất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục