Hướng tới Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XII năm 2014

Đoàn VĐV Công an tỉnh quyết tâm giành giải cao

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/3/2014 | 9:41:00 AM

YBĐT - Bước vào Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XII, năm 2014, với sự chuẩn bị khá chu đáo và tinh thần hăng say luyện tập, rèn luyện về thể lực cũng như kỹ chiến thuật của các vận động viên là cán bộ, chiến sỹ của Công an tỉnh Yên Bái với hy vọng và quyết tâm sẽ giành được thành tích cao tại mùa giải năm nay.

Mặc dù chỉ còn ít ngày nữa là bước vào thi đấu, thời gian tập luyện không nhiều song với sự nỗ lực cố gắng, quyết tâm cao nhất, hàng ngày các vận động viên vẫn đang tích cực rèn luyện để có được thể lực, sức bền bỉ và kỹ chiến thuật tốt nhất trước khi bước vào thi đấu.

Từ nhiều năm nay, Đoàn VĐV của Công an tỉnh thường xuyên cử vận viên tham gia giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái. Tham gia giải Việt dã Báo Yên Bái lần thứ XII năm nay, đoàn VĐV của Công an tỉnh có 4 VĐV tham gia thi đấu ở nội dung nam chính và giải đồng đội nam.

Ngay sau khi nhận được Điều lệ giải, Phòng Công tác Chính trị Công an tỉnh đã chủ động xây dựng kế hoạch, tuyển chọn các vận động viên ở các đơn vị để tổ chức huấn luyện và bố trí thời gian tập luyện. Hầu hết, các vận động viên của đoàn VĐV Công an tỉnh năm nay là những gương mặt trẻ đầy triển vọng, có thể lực tốt và đã đạt được thành tích cao thông qua việc kiểm tra, rèn luyện thể lực trong các hội thi thể dục thể thao của ngành. Đây chính là những nhân tố mới sẽ đem đến những yếu tố bất ngờ, kịch tính và hấp dẫn hơn tại mùa giải năm nay, hứa hẹn mang về thành tích cao cho đoàn VĐV Công an tỉnh.

Thông qua việc tham gia Giải Việt dã Báo Yên Bái truyền thống tổ chức hàng năm là dịp tốt để mỗi cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang Công an tỉnh rèn luyện thể chất, nâng cao tinh thần, ý chí sẵn sàng chiến đấu, thực hiện tốt điều lệnh của cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân và lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và góp phần hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Thắng - Toàn  

Các tin khác
U23 Việt Nam thua đậm trước U23 Uzbekistan ở đẳng cấp quá cao (Ảnh: VFF).

U23 Việt Nam đã thua đậm 0-3 trước U23 Uzbekistan ở lượt cuối cùng bảng D trên sân Khalifa (Qatar) tối 23/4. U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Trận đấu mở màn của Giải bắt mắt với các cầu thủ

Sáng 23/4, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Lục Yên phối hợp với Trung tâm Truyền thông- Văn hóa huyện tổ chức khai mạc Giải bóng đá nữ trang phục các Dân tộc huyện Lục Yên lần thứ Nhất, năm 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn rút kinh nghiệm cho các cầu thủ U23 Việt Nam những tình huống ở trận thắng 2-0 trước U23 Malaysia

Với tình hình tại bảng C, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá trận U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tối nay 23-4 sẽ diễn ra rất căng thẳng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục