Bế mạc giải Giải Bóng đá Nhi đồng Cup Phát thanh - Truyền hình tỉnh Yên Bái lần thứ XII:

Đội bóng đá nhi đồng huyện Yên Bình vô địch

  • Cập nhật: Thứ hai, 31/3/2014 | 2:03:26 PM

YBĐT - Giải bóng đá Nhi đồng Cup Phát thanh - Truyền hình tỉnh Yên Bái được tổ chức thường niên, tạo sân chơi giải trí cho các em học sinh.

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, tối ngày 30/3, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Yên Bái đã diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc, trao Giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Phát thanh - Truyền hình tỉnh Yên Bái lần thứ XII năm 2014. Có thể nói sức hấp dẫn của Giải Bóng đá Nhi đồng Cup Phát thanh - Truyền hình tỉnh Yên Bái đã được khẳng định qua 12 mùa giải tổ chức.

Tại mùa giải năm nay, trình độ của các đội bóng tham gia đồng đều, có sự chuẩn bị rõ rệt, tinh thần thi đấu nỗ lực, lối đá đẹp mắt của các đội bóng. Các cầu thủ nhi đồng đã thi đấu hết mình, với tinh thần khách quan vô tư, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, hấp dẫn.

Ban tổ chức trao Cup vô địch và cờ luân lưu cho đội bóng đá nhi đồng huyện Yên Bình.

Tại lễ bế mạc đã diễn ra trận đấu tranh chức vô địch giữa đội tuyển bóng đá nhi đồng của thành phố Yên Bái 1 với đội tuyển bóng đã nhi đồng của huyện Yên Bình. Với dàn cầu thủ vượt trội về tư duy chiến thuật, lối chơi xông xáo, quyết liệt, đội tuyển bóng đã nhi đồng của huyện Yên Bình đã xuất sắc đánh bại đội tuyển bóng đá nhi đồng của thành phố Yên Bái 1 với tỉ số 2 - 1.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các cầu thủ nhí xuất sắc nhất giải.

Ban tổ chức đã trao Cup vô địch và cờ lưu niệm cho đội tuyển bóng đá nhi đồng huyện Yên Bình, giải Nhì là đội tuyển bóng đá nhi đồng của thành phố Yên Bái, đồng giải Ba cho đội tuyển bóng đá nhi đồng huyện Văn Chấn và thành phố Yên Bái 2.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải thưởng cho cầu thủ đạt danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ người dân tộc thiểu số nhỏ tuổi nhất.

Giải bóng đá Nhi đồng Cup Phát thanh - Truyền hình tỉnh Yên Bái được tổ chức thường niên, tạo sân chơi giải trí cho các em học sinh. Qua đó tạo điều kiện cho các em giao lưu học hỏi kinh nghiệm, nâng cao khả năng thi đấu bóng đá, đồng thời kiểm tra, đánh giá trình độ chuyên môn của các em học sinh, khuyến khích phát triển rộng rãi phong trào tập luyện bộ môn bóng đá, tạo sân chơi bổ ích, mang tính giáo dục cao cho các em học sinh bậc tiểu học trên địa bàn tỉnh.

Trang - Văn

Các tin khác
U23 Nhật Bản ép sân toàn diện (Ảnh: AFC).

Sau 120 phút căng thẳng và được chơi hơn người trên sân Jassim Bin Hamad, U23 Nhật Bản đánh bại chủ nhà U23 Qatar 4-2 ở tứ kết tối 25/4 và ghi tên mình vào bán kết giải U23 châu Á 2024.

Shin Tae Yong và PSSI đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng

Huấn luyện viên Shin Tae-yong gia hạn hợp đồng ngay trước trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Trọng tài Ko Hyung Jin thổi trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq.

AFC công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

U23 Việt Nam và U23 Indonesia là 2 đại diện còn lại của Đông Nam Á tại VCK U23 châu Á 2024.

Kết thúc vòng bảng, 2/4 đại diện Đông Nam Á giành quyền vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024. Nhiều dấu hiệu tích cực được tạo ra, song cũng có không ít thất vọng với các đội bóng đến từ khu vực đông dân, chiếm 14,2% dân số châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục