Ronaldo không kịp phục hồi cho trận chung kết Cúp Nhà vua

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/4/2014 | 8:22:12 AM

Tại cuộc họp báo trước trận chung kết Cúp Nhà vua với Barcelona, HLV Carlo Ancelotti cho biết, Cristiano Ronaldo sẽ vắng mặt do chấn thương không kịp hồi phục.

HLV Carlo Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti

"Chúng tôi không muốn mạo hiểm với Ronaldo và chúng tôi còn những mục tiêu khác quan trọng trong mùa bóng này" - HLV Ancelotti nói.

Ông Ancelotti cũng cho biết, Cúp Nhà vua rất quan trọng với Real Madrid và thầy trò ông sẽ làm hết sức mình để giành chiến thắng tại Mestalla. Reuters trích lời nhà cầm quân người Ý: "Đây là trận đấu rất quan trọng với chúng tôi, bởi đây là danh hiệu đầu tiên chúng tôi có thể giành được ở mùa giải năm nay. Ngoài ra, chiến thắng ở trận đấu này cũng sẽ tiếp thêm tự tin và động lực để chúng tôi hoàn thành cú ăn ba ở mùa giải năm nay".

Chiến lược gia người Ý cũng khẳng định thất bại 3-4 ở trận Siêu kinh điển cách đây ba tuần không ảnh hưởng đến tinh thần các cầu thủ. "Tôi không nghĩ rằng Barcelona sẽ có lợi thế về tâm lý vì những gì đã xảy ra trong quá khứ. Đây là trận đấu rất quan trọng với cả Barcelona và Real Madrid. Chúng tôi phải chơi tốt với sự phấn khích, động lực và sự tập trung cao độ thì mới có thể giành chiến thắng. Tất cả các cầu thủ của Real Madrid đều hiểu tầm quan trọng của trận đấu và họ sẽ làm hết sức để giành chiến thắng tại Mestalla", HLV Ancelotti cho biết thêm.

Trận chung kết Cúp Nhà vua 2013-14 giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra trên sân Mestalla (Valencia) vào lúc 02g30 sáng 17-4 (theo giờ Việt Nam). Trận này, cả Real Madrid và Barcelona đều không có lực lượng mạnh nhất. Ngoài Ronaldo, Real Madrid còn thiếu vắng Marcelo do chấn thương, trong khi Barcelona không có sự phục vụ của thủ thành số 1, Victor Valdes vì lý do tương tự. 

(Theo TTO)

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục