Văn Quyến trở lại tập luyện

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/4/2014 | 1:45:38 PM

Chiều 17/4, Văn Quyến đã trở lại tập luyện tại CLB V.Ninh Bình sau khi đã phải lên cơ quan điều tra làm việc một ngày trước đó.

Văn Quyến vẫn chưa chắc chắn có tên trong danh sách đi Myanmar.
Văn Quyến vẫn chưa chắc chắn có tên trong danh sách đi Myanmar.

Dù đã quay lại tập luyện cùng toàn đội để chuẩn bị cho trận đấu gặp Yangon United tại lượt trận cuối cùng vòng đấu bảng AFC Cup 2014 nhưng Văn Quyến vẫn chưa chắc chắn có tên trong danh sách đi Myanmar. Theo thông tin từ BHL CLB V.Ninh Bình, đội sẽ lên đường với chỉ 16 cầu thủ và hiện BHL vẫn chưa chốt lại danh sách này.

"Chúng tôi đang chờ thông báo từ cơ quan điều tra, sau khi nhận được thông tin, danh sách cầu thủ đi Myanmar thi đấu mới được chốt lại", HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết.

Mặc dù đã ra sân tập luyện và hoàn thành hết giáo án của BHL giống như các đồng đội khác, nhưng tâm trạng của Văn Quyến không được thoải mái và cầu thủ này từ chối trả lời câu hỏi của các phóng viên báo chí.

Trong khi Văn Quyến đã trở lại tập luyện cùng toàn đội thì Danh Ngọc và Văn Thắng, 2 cầu thủ được nhóm 9 cầu thủ cá độ và dàn xếp tỷ số "chia quà" thì đã xin phép lãnh đạo CLB cho về quê giải quyết việc gia đình và chưa quay trở lại.

Nếu như các cầu thủ đang tập luyện chuẩn bị cho AFC Cup ăn ở tập trung tại khách sạn The Vissai thì nhóm 9 cầu thủ cá độ, dàn xếp tỷ số bị cách ly vẫn ở lại sinh hoạt tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình.  Những cầu thủ này phải sẵn sàng lên cơ quan điều tra khi được triệu tập.

Liên quan đến vụ án cá độ và dàn xếp tỷ số ở CLB V.Ninh Bình, cho đến ngày 17/4, cơ quan cảnh sát điều tra vẫn đang tích cực làm rõ sự việc và chưa có kết luận cuối cùng. Không chỉ dừng lại trận đấu với Kelantan tại AFC Cup, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình (PC45) còn mở rộng hướng điều tra với sự hỗ trợ của Cục Cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an.

Có 4 trận đấu của CLB V.Ninh Bình tại V-League cũng bị đặt vào tầm ngắm là trận Ninh Bình hòa ĐT.Long An 2-2 ở vòng 5 trên sân Ninh Bình, trận QNK.Quảng Nam thắng V.Ninh Bình 3-1 ở vòng 7, trận B.Bình Dương thắng Ninh Bình với tỷ số 5-2 ở vòng 9 và trận Ninh Bình hòa HV.An Giang với tỷ số 2-2.

(Theo VOV)

Các tin khác
Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục