Wenger tiến cử Ozil là "cầu thủ xuất sắc nhất"!

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/4/2014 | 1:50:18 PM

“Giáo sư” khiến nhiều người phải bất ngờ khi đánh giá Mesut Ozil sẽ tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải tới và sẽ đoạt danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh”.

Ozil sẽ đoạt danh hiệu
Ozil sẽ đoạt danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League" mùa tới?

Cầu thủ 25 tuổi này đã vắng mặt trong đội hình của “The Gunners” trong hơn 1 tháng qua, kể từ sau trận thua của Arsenal trước Stoke City. Bước vào giai đoạn nước rút cuối mùa giải, đội bóng thành London đón tin mừng khi lần lượt Ramsey và tới đây là Ozil sẽ trở lại thi đấu.
 
Dự kiến Mesut Ozil sẽ ra sân vào cuối tuần này trong chuyến làm khách trên sân Hull City ở vòng 35 Ngoại hạng Anh. Phấn khích trước việc một loạt trụ cột của đội bóng sắp trở lại, ông Wenger tỏ ra lạc quan về cơ hội giành suất dự Champions League của Arsenal, đồng thời nhận định Ozil sẽ tỏa sáng và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của mùa giải tới.
 
“Đúng là Mesut Ozil đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống tại Ngoại hạng Anh. Cậu ấy tỏ ra mệt mỏi và sa sút thể lực thấy rõ. Dù không có được phong độ tốt nhất nhưng những gì Ozil cống hiến cho đội bóng vẫn được đánh giá cao.
 
Những chỉ trích nhắm vào Ozil là không công bằng. Khi Ozil vắng mặt chúng ta có thể thấy được khoảng trống mà cậu ấy để lại trên sân. Khả năng chơi bóng của Ozil là không phải bàn cãi. Tôi tin Ozil sẽ trở thành “cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải tới”.
 
Ông Wenger cũng cho rằng, sự trở lại của Ozil vào thời điểm này sẽ tiếp thêm sức mạnh để Arsenal giành suất dự Champions League. “Liệu Ozil sẽ giúp đội bóng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tư? Đó là điều tôi đang chờ đợi”.
 
Ozil từng thi đấu rất ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải bên cạnh Ramsey. Bộ đôi này đã có 16 đường kiến tạo thành bàn và 12 bàn thắng.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục