AFC sẽ làm việc với VFF về vụ cầu thủ V.Ninh Bình bán độ

  • Cập nhật: Thứ bảy, 19/4/2014 | 7:26:27 AM

Người phụ trách an ninh của AFC là ông Hyder Khan sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 19/4, để làm việc cùng VFF cũng như các cơ quan chức năng xung quanh vụ việc các cầu thủ V.Ninh Bình dàn xếp tỷ số ở AFC Cup 2014…

Theo thông tin được phát đi từ phía LĐBĐ châu Á (AFC), trong ngày 19/4, một phái đoàn chuyên viên cao cấp của AFC sẽ có mặt tại Hà Nội để làm việc với VFF và các cơ quan chức năng, xung quanh vụ bán độ và dàn xếp tỷ số của các cầu thủ V.Ninh Bình.

Dẫn đầu phái đoàn chuyên viên cao cấp của AFC đến Hà Nội là ông Hyder Khan – người phụ trách công tác an ninh của FIFA và AFC. Đây là cuộc làm việc mà thông qua đó, AFC muốn tìm hiểu quá trình điều tra liên quan đến các cầu thủ V.Ninh Bình, trước khi đưa ra đánh về sự việc.

Sở dĩ AFC hết sức quan tâm đến vụ bán độ của các cầu thủ V.Ninh Bình, bởi trận đấu mà nhóm cầu thủ của đội bóng đất Hoa Lư bắt đầu bị điều tra chính là trận đấu giữa V.Ninh Bình với Kelantan (Malaysia) trong khuôn khổ AFC Cup.

Thậm chí, cho đến giờ, đấy cũng không phải là trận đấu duy nhất bị nghi ngờ, mà các cầu thủ đất Hoa Lư còn bị nghi là dàn xếp tỷ số trong một số trận đấu khác nữa.

Theo quy định của AFC, nếu một đội bóng có cầu thủ dính đến chuyện bán độ và dàn xếp tỷ số, AFC không chỉ kỷ luật cá nhân các cầu thủ vi phạm, mà còn thẳng tay loại khỏi giải đội bóng chủ quản, có các hình thức kỷ luật tiếp theo, cũng như xem xét trách nhiệm của liên đoàn bóng đá quản lý đội bóng ấy.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Hai tuyển thủ quốc gia Đình Bắc và Thái Sơn đều đủ tuổi dự VCK U23 châu Á 2024

Lực lượng với tuổi đời thấp giúp tuyển Việt Nam có tới 14 cầu thủ đủ tuổi dự giải U23 châu Á 2024, diễn ra vào tháng 4 tới.

Binh lính được triển khai gần Tháp Eiffel, ở Paris, ngày 25 tháng 3 năm 2024

Bộ Quân đội Pháp, ngày 28/3, tuyên bố nhiều quốc gia sẽ cử binh lính tới tăng cường an ninh cho Thế vận hội Olympic và Paralympic sắp diễn ra vào mùa hè này tại Paris trong bối cảnh nước này đang đứng trước nguy cơ bị tấn công.

Trợ lý HLV Nguyễn Việt Thắng (áo xanh)

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Philippe Troussier, VFF đã gấp rút tìm kiếm HLV mới để tiếp tục gánh vác đội tuyển Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục