Văn Quyến chính thức chia tay Ninh Bình

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/4/2014 | 7:42:03 AM

Đúng như dự đoán, lãnh đạo đội bóng Ninh Bình đã không giữ Văn Quyến, khi cầu thủ này muốn thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Cuộc chia tay diễn ra rất nhanh với không khí khá nặng nề. Ngay trong trưa 19/4, Văn Quyến đã đón xe về quê.

Bản hợp đồng của Văn Quyến sẽ kéo dài đến hết năm nay, nhưng với hoàn cảnh hiện tại, Văn Quyến thừa hiểu có ở lại cũng chẳng giải quyết được việc gì.

Thực tế, Văn Quyến vẫn rất “máu” cùng Ninh Bình đá nốt những trận tại AFC Cup, nhưng chiều qua, anh bất ngờ bị loại khỏi danh sách, cùng với 2 cầu thủ có liên quan đến bán độ là Danh Ngọc và Văn Thắng. Chính quyết định này của HLV Nguyễn Văn Sỹ, đã khiến Văn Quyến càng có quyết tâm chia tay đội bóng.

Chủ tịch CLB Ninh Bình Phạm Văn Lệ xác nhận CLB đã chính thức thanh lý hợp đồng với Văn Quyến. Cuộc làm việc giữa hai bên không có khó khăn gì bởi đây là quyết định tốt cho cả CLB lẫn Văn Quyến.

Trong lá đơn xin thôi việc của mình, Văn Quyến đưa ra lý do mình đã có tuổi, muốn được dành thời gian cho gia đình và đặc biệt là CLB không có kế hoạch sử dụng anh, nên muốn ra đi sớm.

Ông Lệ cho biết, CLB không gây khó khăn gì với Văn Quyến. Thậm chí những cầu thủ khác nếu có lý do chính đáng, CLB sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất để ra đi.

Trước nhiều thông tin Quyến bị sức ép từ nghi vấn bán độ nên đã phải giải nghệ, ông Lệ lên tiếng phủ nhận: “Chuyện các cầu thủ bị cơ quan cảnh sát điều tra triệu tập là bình thường. Cho đến khi cơ quan công an chưa có kết luận cuối cùng, thì Văn Quyến hay các cầu thủ khác không có tội”.

Sau 2 năm khoác áo Ninh Bình, dù được ra sân rất ít nhưng Văn Quyến cũng có nhiều kỷ niệm ở nơi đây. Đặc biệt, sự cố gắng của Văn Quyến được các đồng đội ghi nhận, nên khi chia tay, nhiều cầu thủ Ninh Bình đã rất xúc động. Tất cả cùng chúc cho Quyến “béo” thành công sau khi giải nghệ.

Sau bữa cơm trưa 19/4, Văn Quyến chào các đồng đội rồi dọn đồ đạc về quê. Văn Quyến chia sẻ, kế hoạch của anh sắp tới chính là kinh doanh và lấy vợ.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục