Gary Neville kêu gọi MU không sa thải Moyes

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/4/2014 | 1:43:45 PM

Rất nhiều cổ động viên MU ủng hộ Ban lãnh đạo đội bóng sa thải huấn luyện viên David Moyes. Tuy nhiên, cựu hậu vệ của "Quỷ đỏ", Gary Neville lại không cho rằng đó là phương án hay.

Gary Neville không ủng hộ sa thải Moyes
Gary Neville không ủng hộ sa thải Moyes

Sau những thành tích kém cỏi mùa giải này, David Moyes đang đứng trên bờ vực sa thải. Ngày hôm qua, rất nhiều tờ báo lớn ở Anh đã đồng loại đăng tải thông tin rằng tương lai của chiến lược gia người Scotland đang đếm ngược từng ngày, thậm chí từng giờ.

Đây là quyết định nhận được sự ủng hộ của phần đông những CĐV MU. Tuy vậy, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ, Gary Neville lại không cho rằng đó là phương án hay. Thay vào đó, anh kêu gọi giới chủ MU cho Moyes thêm thời gian.

Trên đài Sky Sports, Gary Neville cho biết: “Tôi nghĩ tình hình hiện tại ở MU đang vô cùng bi thảm. Ban lãnh đạo của đội bóng cần phải đưa ra những tuyên bố. Trung bình tuổi thọ của HLV trên thế giới vào khoảng 12 tháng nhưng tôi nghĩ ở MU, đó là câu chuyện hoàn toàn khác.

Chúng ta thường cười về tình trạng ở Italia khoảng 20 năm trước (sa thải HLV ồ ạt) và thấy điều đó là vô lý nhưng giờ đây chúng ta gần như phải làm quen với nó. Tôi nghĩ rằng những người hâm mộ có quyền lên tiếng kêu gọi sa thải HLV.

Dù vậy, tôi không thích những con người trong cuộc đưa ra bất kỳ suy nghĩ nào về việc sa thải HLV. Tôi chưa bao giờ muốn nghe thấy điều đó. Tôi cảm thấy lo sợ cho David Moyes trước những thông tin ngày hôm nay và hy vọng điều đó sẽ không xảy ra”.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

U23 Nhật Bản thắng chung cuộc 2-0 trước U23 UAE.

Đêm 19-4, đội tuyển U23 Nhật Bản đã có chiến thắng 2-0 trước U23 UAE (Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất) ở lượt trận thứ 2 bảng B Vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Yên Bình tỉnh Yên Bái kỷ luật khai trừ đảng 3 công chức, viên chức; cảnh cáo, khiển trách 2 cán bộ; đề nghị kỷ luật khai trừ đảng 1 Phó Trưởng phòng; chuyển hồ sơ vi phạm sang Cơ quan Cảnh sát điều tra để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định đối với một số đảng viên có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục