Jurgen Klopp thẳng thừng từ chối dẫn dắt M.U

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/4/2014 | 7:51:25 AM

Chiến lược gia người Đức đã lên tiếng để trấn an NHM Dortmund sau khi M.U chính thức sa thải HLV David Moyes.

Klopp cam kết tương lai ở lại với đội bóng nước Đức.
Klopp cam kết tương lai ở lại với đội bóng nước Đức.

Đầu giờ sáng 23/4 theo giờ Anh, BLĐ Man Utd đã chính thức tuyên bố David Moyes không còn làm việc tại "Nhà hát của những giấc mơ". Cùng với đó, một loạt danh sách những ứng cử thay thế vị chiến lược gia người Scotland được đề cập đến.

Trong số những ứng viên đó, Jurgen Klopp nổi lên như một HLV hội tụ đầy đủ những tiêu chí mà BLĐ M.U đang tìm kiếm. Nhiệt huyết trên sân cỏ, truyền lửa tốt cho các học trò, lối chơi thiên về tấn công và thường xuyên sử dụng cầu thủ bản địa, HLV của Dortmund đều có đủ.

NHM “Quỷ đỏ” đang mong chờ sự kết hợp từ 2 phía, sau quãng thời gian đội bóng thân yêu của họ chìm trong bóng tối. Tuy nhiên, những tuyên bố mới đây của Klopp đã khiến nhiều CĐV thành Manchester phải tiếc nuối. Vị “thuyền trưởng” 46 tuổi khẳng định tương lai của mình sẽ ở CLB vùng Ruhr cho đến khi đáo hạn hợp đồng, tức là đến năm 2018.

“Manchester United là một câu lạc bộ tuyệt vời và tôi cảm thấy người hâm mộ của họ thật thân thiện, nhưng hiện tại trái tim tôi đang ở Borussia Dortmund và thật khó phá vỡ điểu này”.

Như vậy, lời từ chối thẳng thừng từ Klopp khiến HLV Van Gaal nổi lên là ứng viên số 1 cho vị trí thuyền trưởng của đội chủ sân Old Trafford. Ngay khi nghe tin M.U sắp sa thải Moyes, Van Gaal cũng đã từng khẳng định với phóng viên The Sun rằng ông sẵn sàng dẫn dắt M.U mùa tới.

Cách đây không lâu, cũng xuất hiện thông tin nhà Glazer cử người tiếp cận nhà cầm quân người Hà Lan.Với những động thái trên, việc HLV trưởng ĐTQG Hà Lan đến Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian. Nếu đạt được thoả thuận, Van Gaal sẽ chính thức làm thầy của Van Persie tại M.U như đang ở ĐTQG hiện tại.

Bản thân tiền đạo 30 tuổi cũng rất muốn tái hợp với người thầy, sau khi anh có khoảng thời gian khó khăn dưới thời David Moyes. Gần đây nhất, phóng viên còn bắt gặp 2 thầy trò đến sân theo dõi một trận đấu trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Trong lúc chờ CLB có những thông tin chính thức về việc bổ nhiệm HLV mới cho đội bóng thành Manchester, Ryan Giggs đã được chỉ định làm HLV tạm quyền. Tiền vệ người xứ Wales sẽ dẫn dắt Man Utd thi đấu nốt 4 trận cuối cùng ở Ngoại hạng Anh.

(Theo VOV)

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục