Real gia hạn hợp đồng với Benzema tới năm 2019

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/7/2014 | 8:31:32 AM

Tiền đạo người Pháp sẽ ở lại sân Bernabeu đến năm 2019 và nhận mức lương là 8 triệu euro/mùa.

Benzema đã thi đấu rất tốt ở mùa giải vừa qua.
Benzema đã thi đấu rất tốt ở mùa giải vừa qua.

Thời gian gần đây, tương lai của Benzema đã tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Nhiều tờ báo của Tây Ban Nha và Anh đưa tin, tiền đạo người Pháp sẽ bị ra đường ở mùa Hè năm nay khi Real đang quyết theo thương vụ Falcao đến cùng.

Tuy nhiên, mọi lời đồn đoán đã bị dập tắt khi tờ El Confidencial (tờ báo thân Real) tiết lộ thông tin Real sẽ gia hạn hợp đồng với cựu tiền đạo Lyon. Theo tờ báo này, Benzema sẽ ở lại Bernabeu đến năm 2019, mức lương mà anh nhận được ở hợp đồng mới là 8 triệu euro/mùa. Dự kiến, buổi ký kết hợp đồng mới sẽ diễn ra trước ngày Real sang Mỹ du đấu.

Sở dĩ, Benzema được gia hạn hợp đồng vì HLV Ancelotti đã có tác động lớn đến ban lãnh đạo Kền kền trắng. HLV Ancelotti cho rằng, Benzema là miếng ghép hoàn hảo trong sơ đồ chiến thuật của ông, tiền đạo người Pháp cùng Ronaldo và Bale, là 3 cầu thủ chơi rất hiểu nhau ở mùa vừa rồi nên ông không muốn phá vỡ sự liên kết này.

Benzema gia nhập Real ở mùa Hè 2009 từ câu lạc bộ Lyon. Sau 5 mùa giải khoác áo Los Blancos, tiền đạo người Pháp đã chơi 235 trận, ghi được 111 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Real.

Ở mùa giải vừa qua, Benzema đã ra sân 52 lần, ghi được 24 bàn thắng, tiền đạo người Pháp đã góp công lớn cho chức vô địch Champions League cũng như Cúp Nhà Vua của Real.

Tại World Cup 2014, Benzema thi đấu rất ấn tượng, anh ghi được 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, giúp đội tuyển Pháp vào tới vòng tứ kết. Ở tứ kết, ĐT Pháp chỉ chịu thua Đức (nhà vô địch) với tỉ số 0-1.

Việc Benzema gia hạn hợp đồng với Real khiến những câu lạc bộ như: Arsenal hay Liverpool đang cảm thấy thất vọng. Bởi vì, trước đó, cả 2 câu lạc bộ này đang theo đuổi rất sát sao chân sút người Pháp.

(Theo VOV)

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục