Vua phá lưới WC 2014 tới Real kí hợp đồng

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/7/2014 | 8:31:32 AM

Tài năng trẻ vừa giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2014, James Rodriguez đã đáp chuyến bay tới Tây Ban Nha chuẩn bị làm thủ tục kí hợp đồng với Real Madrid.

Rodriguez sẽ kí hợp đồng trị giá 90 triệu euro với Real Madrid?
Rodriguez sẽ kí hợp đồng trị giá 90 triệu euro với Real Madrid?

Trong phiên chợ Hè năm nay, Real Madrid đã có được “quả bom tấn” đầu tiên mang tên Toni Kroos, một trong những nhân tố quan trọng giúp đội tuyển Đức vô địch World Cup 2014. Tuy nhiên, với chính sách thâu nạp nhân tài, đội bóng Hoàng gia chưa muốn dừng lại ở đó. Bằng chứng là trong ít ngày qua, các quan chức Real đã gấp rút đàm phán chiêu mộ tài năng trẻ James Rodriguez.

Theo tiết lộ từ L’Equipes, Monaco đã đồng ý nhượng lại ngôi sao này cho Real Madrid với mức giá lên tới 90 triệu euro. Trong khi đó, tờ báo thân Real, Marca lại khẳng định thương vụ này có giá trị 85 triệu euro, cộng thêm 7 triệu euro phụ phí.

Hiện tại, cả Real Madrid và Monaco đều chưa đăng tải thông tin chính thức. Tuy nhiên, theo thông tin được L’Equipes đăng tải, James Rodriguez đã đáp chuyến bay từ Medellin (Colombia) tới Madrid (Tây Ban Nha) để hoàn tất thủ tục gia nhập dàn sao Los Blancos.

James Rodriguez là tài năng trẻ rất đáng chú ý trong phiên chợ Hè năm nay bởi ở VCK World Cup 2014 vừa qua, tiền vệ này đã giành danh hiệu Vua phá lưới với 6 bàn thắng. Monaco khẳng định không bán “viên ngọc báu” của mình nhưng trước lời đề nghị khổng lồ của Real Madrid, đội bóng công quốc đã không thể ngó lơ, nhất là khi Rodriguez đã tỏ rõ ý định ra đi.

Về phần Real Madrid, đội bóng này đã chuẩn bị sẵn sàng thủ tục đón James Rodriguez. Theo Marca, sau khi cập bến Bernabeu, tài năng trẻ người Colombia sẽ được trao chiếc áo số 10, số áo vẫn bỏ trống ở Real Madrid kể từ khi Mesut Ozil cập bến Arsenal.

James Rodriguez gia nhập Monaco hồi mùa Hè năm ngoái với mức giá 45 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm (tới năm 2018). Trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở Louis II, tài năng trẻ này đã ghi được 10 bàn thắng, có 12 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, giúp Monaco giành vé dự Champions League mùa tới.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn rút kinh nghiệm cho các cầu thủ U23 Việt Nam những tình huống ở trận thắng 2-0 trước U23 Malaysia

Với tình hình tại bảng C, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá trận U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tối nay 23-4 sẽ diễn ra rất căng thẳng.

U23 Thái Lan dừng bước ở vòng bảng U23 châu Á 2024.

U23 Thái Lan không thể giành vé vào tứ kết U23 châu Á 2024 sau trận thua U23 Tajikistan ở phút cuối cùng, đồng thời U23 Iraq cũng đánh bại U23 Saudi Arabia với một kịch bản bất ngờ.

Trận hòa này khiến Nhật Ban mất đi cả cơ hội dự futsal World Cup

Khép lại lượt cuối bảng C, Nhật Bản chính thức bị loại khi để đối thủ Tajikistan cầm hòa với tỉ số 1-1 và khép lại vòng bảng với vị trí thứ 3.

U23 Indonesia sẽ chạm trán U23 Hàn Quốc tại tứ kết U23 châu Á 2024. Ảnh: PSSI

Vòng chung kết U23 châu Á 2024 đã xác định 2 cặp đấu đầu tiên tại lượt trận tứ kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục