FIFA công bố bàn thắng đẹp nhất World Cup 2014

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/7/2014 | 8:07:56 AM

Ngày hôm qua, FIFA đã công bố danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất World Cup 2014. Theo đó, James Rodriguez, với cú vô lê thần sầu trong trận đấu với Uruguay, đã nhận được giải này với hơn 4 triệu bình chọn trên trang chủ của FIFA.

Pha vô lê của James Rodriguez được bình chọn đẹp nhất World Cup 2014.
Pha vô lê của James Rodriguez được bình chọn đẹp nhất World Cup 2014.

Ngày hôm qua, FIFA đã công bố danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất giải đấu. Với việc nhận được hơn 4 triệu bình chọn trên trang chủ của FIFA, cú vô lê thần sầu của James Rodriguez trong trận đấu với Uruguay ở vòng 1/8 đã được vinh danh.

Xuất phát từ đường chuyền bằng đầu của Cuadrado, James Rodriguez đã có pha hãm bóng bằng ngực trước khi tung ra cú vô lê đẹp mắt. Bóng đập xà ngang của Uruguay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Muslera. Bàn thắng này đã cho thấy chất ngẫu hứng cũng như đẳng cấp cực cao của James Rodriguez.

Để giành chiến thắng, pha lập công của James Rodriguez đã vượt qua hàng loạt tuyệt phẩm khác, trong đó có cú bay người đánh đầu của Van Persie vào lưới Tây Ban Nha, pha làm bàn đẳng cấp của Messi trong trận đấu với Iran hay cú sút phạt của David Luiz vào lưới Colombia…

Như vậy, James Rodriguez là cầu thủ Nam Mỹ thứ 3 liên tiếp sở hữu bàn thắng đẹp nhất World Cup. Năm 2006, tiền vệ Maxi Rodriguez của Argentina đã được vinh danh (cú vô lê vào lưới Mexico). 4 năm sau, tới lượt Forlan nhận giải thưởng này với pha lập công vào lưới ĐT Đức).

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục