Vua phá lưới World Cup 2014 đã tới Madrid

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/7/2014 | 2:21:33 PM

James Rodriguez đã có mặt tại thủ đô Madrid và sẽ chính thức ra mắt trong màu áo Real Madrid vào ngày hôm nay. Tiền vệ người Colombia có mức giá vào khoảng 80 triệu euro và sẽ kỳ hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội chủ sân Bernabeu.

Rodriguez đã có mặt tại Madrid.
Rodriguez đã có mặt tại Madrid.

James Rodriguez là tân binh mới nhất của Real Madrid, mọi chuyện đã hoàn tất và chỉ thiếu thông báo chính thức. Hiện tại, tiền vệ người Colombia đã có mặt tại thủ đô Tây Ban Nha, sau một thời gian ngắn xuất hiện ở Bồ Đào Nha và tiết lộ trước báo giới về việc sắp đầu quân cho Real Madrid. Các cuộc đàm phán giữa hai đội bóng đã đi đến thỏa thuận cuối cùng.

Real Madrid sẽ chi ra khoảng 80 triệu euro để có được sự phục vụ của vua phá lưới World Cup 2014. James Rodriguez sẽ chơi cho Los Blancos trong vòng 6 mùa giải (đến tháng 6/2020) với mức lương vào khoảng 7 triệu euro/năm.

Thương vụ này đáng ra xuất hiện thêm cầu thủ di chuyển theo hướng ngược lại khi Monaco muốn chiêu mộ Diego Lopez, tuy nhiên thủ thành này lại không muốn rời Bernabeu. Theo báo giới Tây Ban Nha tiết lộ, James Rodriguez sẽ chính thức được ra mắt trong màu áo Real Madrid vào khoảng 19h hoặc 20h ngày hôm nay (giờ Madrid).

Bắt đầu từ ngày 1/8, James Rodriguez sẽ có mặt tại Mỹ để tập luyện cùng các đồng đội mới. Trong màu áo Real Madrid, tiền vệ tấn công người Colombia sẽ khoác áo số 10, áo đấu vẫn để trống kể từ khi Mesut Ozil chuyển sang Arsenal vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục