Real lại rục rịch đón "người hùng" World Cup 2014

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/7/2014 | 2:05:32 PM

Sau khi chiêu mộ thành công James Rodriguez, Real Madrid lại chuẩn bị đón Keylor Navas, người hùng của đội tuyển Costa Rica tại VCK World Cup 2014.

Navas sẽ cập bến Real Madrid trong ít ngày tới?
Navas sẽ cập bến Real Madrid trong ít ngày tới?

Ngày 22/7, Real Madrid đã chiêu mộ thành công tiền vệ James Rodriguez từ Monaco với mức giá 80 triệu euro. Đây là bản hợp đồng thứ 2 của đội bóng Hoàng gia trong phiên chợ Hè năm nay. Mặc dù đã có đội hình rất mạnh song Chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa có ý định dừng lại.

Thay vào đó, Real Madrid đã chuẩn bị sẵn sàng cho màn ra mắt tân binh thứ 3. Đó là thủ thành Keylor Navas, người đã có màn trình diễn cực kì ấn tượng cùng đội tuyển Costa Rica ở VCK World Cup 2014 vừa qua.

Theo tiết lộ từ Marca, Giám đốc điều hành của Real Madrid, ông Jose Angel Sanchez đã đáp chuyến bay sang Mỹ để hoàn tất thủ tục chiêu mộ Navas, người đang hưởng kì nghỉ hậu World Cup 2014. Được biết, Real đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Navas từ Levante với mức giá 10 triệu euro, bằng phí giải phóng hợp đồng của thủ thành này. Vấn đề còn lại của Real chỉ là điều khoản cá nhân với người gác đền của Costa Rica.

Sở dĩ Real muốn có Keylor Navas là bởi họ đã đạt thỏa thuận nhượng thủ thành Diego Lopez cho Monaco trong thương vụ James Rodriguez. Trong khi đó, Iker Casillas không phải sự lựa chọn ưu tiên số 1 của HLV Carlo Ancelotti. Ngoài ra, Kền kền vẫn còn 1 thủ thành dự bị nữa là Jesus Fernandez.

Trước khi đàm phán với Real Madrid, Keylor Navas đã đạt thỏa thuận chuyển sang khoác áo Bayern Munich. Tuy nhiên, do lo ngại khả năng cạnh tranh với Manuel Neuer, thủ thành người Costa Rica đã bất ngờ thay đổi quyết định.

Thương vụ trên một lần nữa thể hiện tham vọng rất lớn của Real Madrid trong mùa giải tới. Thậm chí, “Kền kền” còn lên kế hoạch chiêu mộ Radamel Falcao, tiền đạo đã có ý định chia tay Monaco sau mùa giải trước.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Hai tuyển thủ quốc gia Đình Bắc và Thái Sơn đều đủ tuổi dự VCK U23 châu Á 2024

Lực lượng với tuổi đời thấp giúp tuyển Việt Nam có tới 14 cầu thủ đủ tuổi dự giải U23 châu Á 2024, diễn ra vào tháng 4 tới.

Binh lính được triển khai gần Tháp Eiffel, ở Paris, ngày 25 tháng 3 năm 2024

Bộ Quân đội Pháp, ngày 28/3, tuyên bố nhiều quốc gia sẽ cử binh lính tới tăng cường an ninh cho Thế vận hội Olympic và Paralympic sắp diễn ra vào mùa hè này tại Paris trong bối cảnh nước này đang đứng trước nguy cơ bị tấn công.

Trợ lý HLV Nguyễn Việt Thắng (áo xanh)

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Philippe Troussier, VFF đã gấp rút tìm kiếm HLV mới để tiếp tục gánh vác đội tuyển Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục