Liverpool chiêu mộ trung vệ đắt nhất lịch sử

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/7/2014 | 8:07:23 AM

Với mức giá 20 triệu bảng, Dejan Lovren đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng của Liverpool.

Dejan Lovren đã trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử Liverpool.
Dejan Lovren đã trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử Liverpool.

Với quyết tâm cạnh tranh các danh hiệu lớn ở mùa giải tới, Liverpool đã bạo chi cho chuyển nhượng, đặc biệt sau khi họ bán tiền đạo Luis Suarez cho Barca. Đêm qua, đội bóng thành phố cảng đã có bản hợp đồng thứ 5 mang tên Dejan Lovren.

Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, Dejan Lovren đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Anfield. Liverpool không tiết lộ mức phí chuyển nhượng nhưng theo SportMail, Lữ đoàn đỏ đã phải chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Điều đó có nghĩa rằng Dejan Lovren đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng của Liverpool. Kỉ lục này trước đó thuộc về Mamadou Sakho và Glen Johnson, những người đã cập bến Anfield với mức giá 18 triệu bảng.

Thương vụ trên đã được đội bóng thành phố cảng công bố trên trang chủ. Sau khi đặt bút kí bản hợp đồng 5 năm với sân Anfield, Lovren tỏ ra rất háo hức với thử thách mới.

“Liverpool vui mừng công bố đã chiêu mộ thành công hậu vệ Dejan Lovren từ Southampton. Tuyển thủ 25 tuổi người Croatia đã đặt bút kí bản hợp đồng dài hạn với Liverpool sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế”, thông báo trên trang chủ Liverpool.

“Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thực. Tôi rất vui vì đã có mặt ở đây. Tôi tự hào và rất háo hức nhập cuộc. Tôi biết chúng tôi hàng triệu CĐV, Liverpool hơn cả 1 đội bóng. Sau khi thi đấu ở Anfield ở mùa giải trước, tôi đã tự nhủ mình ‘Một ngày nào đó, tôi hi vọng có thể thi đấu ở đây trong màu áo Liverpool”, Dejan Lovren chia sẻ sau khi đặt bút kí hợp đồng với Liverpool.

Dejan Lovren đã trở thành tân binh thứ 5 cập bến Anfield ở mùa Hè này sau Rickie Lambert, Adam Lallana, Emre Can và Lazar Markovic. Đáng chú ý, đây là bản hợp đồng thứ 3 của The Kop từ Southampton.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục