Arsenal chính thức công bố tân binh thứ ba

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/7/2014 | 8:15:43 AM

Ngày 27/7, Arsenal đã chính thức công bố bản hợp đồng thứ ba trong mùa Hè này, đó là thủ thành Ospina từ Nice. Để hoàn tất thương vụ này, “Pháo thủ” đã chi ra khoảng 4 triệu euro.

Opina là tân binh thứ 3 của Arsenal trong mùa Hè này sau Debuchy và Sanchez
Opina là tân binh thứ 3 của Arsenal trong mùa Hè này sau Debuchy và Sanchez

Như vậy, sau thời gian đàm phá, Arsenal đã chính thức có được người hùng của ĐT Colombia ở World Cup, thủ thành David Ospina từ Nice. Để hoàn tất thương vụ này, “Pháo thủ” đã chi ra khoảng 4 triệu euro.

Trong những năm qua, HLV Wenger luôn tìm kiếm thủ thành chất lượng để tăng sức cạnh tranh với thủ thành Wojciech Szczesny. Chính phong độ chói sáng của David Ospina đã thuyết phục “Giáo sư”.

Phát biểu trên trang web chính thức của Arsenal, chiến lược gia người Pháp cho biết: “David Ospina là thủ thành xuất sắc, có tài năng và kinh nghiệm. Điều đó đã được chứng minh trong màu áo Nice và ĐT Colombia. Sự có mặt của thủ thành này sẽ giúp chất lượng của Arsenal được cải thiện. Tôi thực sự hài lòng về thương vụ này”.

Trước mắt, “Giáo sư” vẫn khẳng định sẽ trao vị trí số 1 cho Wojciech Szczesny. Trước báo giới, HLV Wenger cho biết: “Wojciech Szczesny sẽ là thủ thành số 1. Sau đó, chúng ta sẽ theo dõi màn trình diễn của hai thủ thành này. Nếu Ospina thi đấu tốt, cậu ấy có thể lấy vị trí chính thức”.

Trong thời gian tới, HLV Wenger đang hướng tới chiêu mộ tiền vệ phòng ngự. Hiện tại, hai cầu thủ Sami Khedira và Morgan Schneiderlin đang được chiến lược gia người Pháp ngắm tới.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Việt Nam thua ngược Uzbekistan 1-2 ở tứ kết giải châu Á.

Tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ khi thua ngược Uzbekistan 1-2 trong trận tứ kết giải futsal châu Á 2024 tối 24/4.

U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Chỉ giành vị trí nhì bảng D, Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đối đầu Đội tuyển U23 Iraq tại tứ kết U23 châu Á 2024, diễn ra vào rạng sáng 27/4.

U23 Việt Nam thua đậm trước U23 Uzbekistan ở đẳng cấp quá cao (Ảnh: VFF).

U23 Việt Nam đã thua đậm 0-3 trước U23 Uzbekistan ở lượt cuối cùng bảng D trên sân Khalifa (Qatar) tối 23/4. U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục