Tottenham - Liverpool: Đại chiến ở White Hart Lane

  • Cập nhật: Chủ nhật, 31/8/2014 | 8:54:02 AM

Vòng 3 Premier League sẽ là cuộc so tài hấp dẫn giữa Tottenham và đương kim Á quân Liverpool trên sân White Hart Lane.

Liverpool thua tan tác trước Man City ở vòng 2 Premier League.
Liverpool thua tan tác trước Man City ở vòng 2 Premier League.

Tối nay (31/8), Tottenham và Liverpool sẽ có trận chiến nảy lửa trên sân White Hart Lane trong khuôn khổ vòng 3 Premier League mùa giải 2014-2015. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính.

Sau 2 vòng đấu, Tottenham đang có thành tích toàn thắng, đội chủ sân White Hart Lane đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, xếp sau Chelsea và Swansea. Ở chiều ngược lại, Liverpool mới chỉ có được 3 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên. Thầy trò HLV Brendan Rodgers hiện đang đứng vị trí thứ 11 trên BXH.

Ở vòng đấu trước, trong khi Tottenham dễ dàng đè bẹp QPR với tỉ số 4-0 ngay tại thánh địa White Hart Lane thì Liverpool lại kém may mắn hơn khi thất thủ 1-3 trước nhà đương kim vô địch Man City.

Hiện tại, Liverpool đang rất cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần sau trận thua tủi hổ trước Man Xanh. Ở chiều ngược lại, Tottenham cũng muốn giành trọn 3 điểm để tiếp tục bay cao trên BXH.

Bên cạnh đó, việc “thua thảm” 2 trận lượt đi và về ở mùa giải năm ngoái với tổng tỉ số 9-0 sẽ khiến Tottenham muốn rửa hận hơn bao giờ hết. Còn nhớ, ở trận lượt đi mùa giải vừa rồi, Tottenham dù được chơi trên sân nhà, với lực lượng hùng hậu nhưng đã bị Liverpool nghiền nát với tỉ số 5-0. Chính trận thua này đã khiến HLV Villas Boas phải nhường chiếc ghế nóng cho Tim Sherwood.

Tuy nhiên, HLV Tim Sherwood cũng chẳng khá hơn người tiền nhiệm Villas Boas khi không thể vực dậy Tottenham đầy tham vọng. Ở trận lượt, họ tiếp tục bị Liverpool đánh bại với tỉ số 4-0.

Trong trận đấu đầu tối nay, Tottenham sẽ bớt đi nỗi lo khi không phải đối mặt với “hung thần” Suarez, người đã ghi 3 trong tổng số 9 bàn thắng của Liverpool vào lưới của Spurs ở mùa giải năm ngoái. Tiền đạo người Uruguay đã chuyển sang khoác áo Barca với mức phí chuyển nhượng 88 triệu euro.

Tuy nhiên, hàng thủ của Tottenham vẫn phải đề phòng tới tài năng trẻ Sterling, sát thủ Sturridge và tân binh Balotelli của Liverpool. Bởi vì, đây đều là những mũi tấn công cực kỳ nguy hiểm của The Kop.

Tottenham đang thi đấu tương đối hay ở 2 vòng đấu đã qua

Ở chiều ngược lại, hàng thủ của Liverpool cũng phải đề phòng tới Nacer Chadli và Emmanuel Adebayor, 2 cầu thủ đã ghi được 3 trong tổng số 5 bàn thắng của Tottenham ở 2 vòng đấu vừa qua.

Tottenham đang có thành tích đối đầu rất tốt với Liverpool khi được thi đấu trên sân nhà. Trong 5 lần chạm trán gần nhất với Liverpool tại White Hart Lane ở đấu trường Premier League, Spurs thắng 4 trận và chỉ thua duy nhất 1 trận, đó chính là trận thua 0-5 ở mùa giải năm ngoái.

Về mặt lực lượng, bên phía đội chủ nhà Tottenham, HLV Mauricio Pochettino sẽ không có được sự phục vụ của Kyle Walker (chấn thương). Trong khi đó, khả năng ra sân của tiền đạo Roberto Soldado vẫn còn bỏ ngỏ.

Bên phía đội khách Liverpool, Daniel Agger, Fabio Borini và Jon Flanagan là những cầu thủ không thể ra sân trong trận này vì dính những chấn thương khác nhau. Trong khi đó, khả năng ra sân của Martin Skrtel, Alberto Moreno và Glen Johnson vẫn chưa chắc chắn.

Trận đấu giữa Tottenham và Liverpool tại vòng 3 Premier League diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (giờ Việt Nam) trên sân vận động White Hart Lane.

Đội hình dự kiến

Tottenham: Lloris, Rose, Vertonghen, Kaboul, Dier, Bentaleb, Capoue, Chadli, Eriksen, Lamela, Adebayor.

Liverpool: Mignolet, Moreno, Lovren, Skrtel, Manquillo, Allen, Gerrard, Henderson, Sterling, Sturridge, Balotelli.

(Theo VOV)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục