SCTV truyền hình trực tiếp các cuộc đấu ASIAD 2014

  • Cập nhật: Thứ năm, 18/9/2014 | 2:27:22 PM

Công ty TNHH truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) thông báo đã và sẽ truyền hình trực tiếp các môn thi đấu ASIAD lần thứ 17 (diễn ra tại Incheon - Hàn Quốc) trên hai kênh SCTV15 SD và SCTV thể thao HD.

Rước đuốc Asiad 2014.
Rước đuốc Asiad 2014.

Cách đây không lâu, VTV đã tuyên bố không mua được bản quyền truyền hình ASIAD năm nay do giá quá cao, ngoài khả năng chi trả của VTV. Cùng lúc đó, một số Đài truyền hình khác tại Việt Nam cũng thông báo tương tự. Điều này khiến nhiều người không còn hy vọng được xem trực tiếp các cuộc đấu của VĐV Việt Nam tại Á vận hội lần này, nhất là khi VTV luôn là ứng cử viên hàng đầu trong các Đài truyền hình ở Việt Nam khi đàm phán mua bản quyền các giải đấu thể thao.

Dù vậy, các cuộc đấu ở ASIAD lần thứ 17 vẫn sẽ đến với người hâm mộ Việt Nam thông qua SCTV. SCTV đã có bản quyền truyền hình ASIAD lần thứ 17 theo cách ít ai ngờ đến. Vì vậy, người xem mới được chứng kiến hai trận ra quân vừa qua của đội tuyển bóng đá nam Olympic quốc gia (trận gặp Iran) và đội tuyển bóng đá nữ quốc gia (trận gặp CHDCND Triều Tiên). Theo lịch phát sóng môn bóng đá tại ASIAD 2014 do SCTV công bố, trong các ngày diễn ra các trận đấu bóng đá của ASIAD, SCTV đều tường thuật trực tiếp theo hình thức chọn trận (vòng bảng, vòng loại trực tiếp đầu tiên của bóng đá nam, vòng bán kết bóng đá nữ ). Những trận tứ kết đến chung kết bóng đá nam, bán kết đến chung kết bóng đá nữ đều sẽ được truyền hình trực tiếp đầy đủ.  

Theo lịch này, hai trận đấu cuối vòng bảng của đội tuyển nam Olympic Việt Nam với Kyrzizstan (15h00 ngày 22-9), đội tuyển bóng đá nữ quốc gia với Hong Kong (Trung Quốc, 15h00 ngày 23-9) sẽ được truyền hình trực tiếp trên SCTV 15.

Ngoài bóng đá, SCTV sẽ liên tục truyền trực tiếp những diễn biến của về sự kiện thể thao lớn nhất châu Á này trong đó gồm cả cuộc đấu ở các môn ngoài bóng đá có VĐV Việt Nam tham dự (20-9 đến 4-10, từ 7h00 đến 20h00 hàng ngày – giờ Việt Nam trên SCTV 15 và SCTV thể thao HD). Lễ khai mạc ASIAD lần thứ 17 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh SCTV15 vào 17h00 ngày 19-9-2014.

Còn Lễ bế mạc vào ngày 4-10-2014 cũng được truyền hình trực tiếp. Những thuê bao ngoài SCTV trong đó có những thuê bao sử dụng VTVCab, đều có thể theo dõi ASIAD kỳ này trên SCTV 15.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Minh Quảng (8) ghi bàn cho futsal Việt Nam. Ảnh AFC

Hoà 1-1 trước Myanmar, futsal Việt Nam cần phải nỗ lực để giành 3 điểm trước futsal Trung Quốc vào ngày 19/4.

Đồng hồ đếm ngược cho Thế vận hội Olympic Paris 2024 trước Tháp Eiffel ở Paris, Pháp.

Tối 16/4, chiếc đồng hồ đếm ngược tới Olympic Paris 2024 bắt đầu hiển thị con số 100, đánh dấu chỉ còn 100 ngày nữa là Thế vận hội mùa Hè lần thứ 33 sẽ chính thức được khai màn tại thủ đô của nước Pháp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục