Giải thể thao Phanxipăng các Báo Đảng 2014: Thắt chặt tình đoàn kết

  • Cập nhật: Thứ bảy, 11/10/2014 | 12:05:06 PM

YBĐT - Được tổ chức luân phiên mỗi năm một lần, Giải Thể thao Phanxipăng đã đi đến mùa giải thứ 9 và đã trở thành hoạt động thường niên của các Báo Đảng khu vực Tây Bắc.

Năm nay, giải được tổ chức tại tỉnh Hòa Bình, với sự tham gia của đội ngũ cán bộ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Báo Đảng 6 tỉnh: Hòa Bình - Lào Cai - Yên Bái - Lai Châu – Điện Biên – Sơn La. Đây là dịp để những người làm báo cùng nhau giao lưu, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, đồng thời tạo nên sân chơi bổ ích, hấp dẫn và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ, thắm tình đoàn kết giữa những những người làm báo khu vực Tây Bắc. 

 

Giải thể thao Phanxipăng 2014 đã thu hút sự tham gia của hơn 120 vận động viên, cùng đua tài, thi đấu ở các nội dung của 4 môn: Bóng bàn, cầu lông, đẩy gậy và kéo co.

 

Sau một buổi sáng thi đấu sôi nổi, trên tinh thần đoàn kết, học hỏi lẫn nhau; giải đã tạo nên sự hấp dẫn với nhiều kịch tính, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, trận cầu hay cũng như tính tập thể trong các môn thể thao đồng đội. Với sự chuẩn bị ở mức cao nhất các điều kiện tổ chức giải của Ban tổ chức, cùng sự điều khiển công bằng, vô tư, khách quan, chính xác của tổ trọng tài và tinh thần thi đấu đẹp của các vận động viên, đã đem đến thành công cho giải. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 8 bộ huy chương và cờ cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc.

 

Trước giờ khai mạc giải, đoàn đã đến dâng hương tại tượng đài Bác Hồ tại thủy điện Hòa Bình, báo cáo thành tích và tỏ lòng thành kính trước vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc. Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, giáo dục truyền thống, tinh thần cách mạng và tiếp thêm tinh thần thi đấu thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại cho các cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của các báo Đảng.

 

Trước đó những người làm báo Đảng của 6 tỉnh Hòa Bình - Lào Cai - Yên Bái - Lai Châu – Điện Biên – Sơn La cũng đã cùng nhau giao lưu, cất cao lời ca tiếng hát qua nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người và sự cống hiến vinh quang của những người làm báo Đảng.

 

Giải thể thao Phanxipăng do Báo Hòa Bình đăng cai được tổ chức đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi vận động viên tham gia, là sân chơi bổ ích cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên 6 cơ quan báo Đảng trong khu vực. Thông qua giải không chỉ động viên, thúc đẩy phong trào tập luyện các môn thể thao trong hệ thống báo Đảng các tỉnh miền núi phía Bắc mà hơn thế còn là dịp để đội ngũ những người làm báo trong khu vực giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau, tăng cường tình đoàn kết, tình đồng chí, đồng nghiệp.

 

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao cờ đăng cai tổ chức Giải Thể thao Phanxipăng năm 2015 cho Báo Sơn La.

 

Một số hình ảnh của Giải Thể thao Phanxipăng 2014:

 

Cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của cơ quan Báo Đảng 6 tỉnh dâng hương tại tượng đài Bác Hồ tại Nhà máy Thủy điện Hòa Bình.

 

Các VĐV tranh tài môn cầu lông ở nội dung đôi nam. Huy chương Vàng thuộc về đôi nam của Báo Yên Bái.

 

Ở nội dung đôi nam của môn bóng bàn, Huy chương Vàng thuộc về Báo Hòa Bình.

 

 

Huy chương Vàng của môn đẩy gậy nữ thuộc về Báo Hòa Bình.

 

Ở nội dung kéo co, các VĐV tranh tài quyết liệt và đầy kịch tính.

 

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Tổng Biên tập Báo Yên Bái trao giải cho các vận động viên có thành tích xuất sắc ở nội dung thi đấu môn đẩy gậy nam.

 

Ban tổ chức trao cờ đăng cai tổ chức Giải Thể thao Phanxipăng năm 2015 cho Báo Sơn La. 

 

                                                                                     Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác
Trọng tài Kabirov đã 2 lần đuổi cầu thủ Indonesia

U23 Indonesia vừa nhận trận thua 0-2 trong ngày ra quân, bên cạnh đó là 2 thẻ đỏ. HLV Shin Tae-yong rất bất bình với những quyết định của trọng tài.

Dù được thi đấu hơn người trước U23 Jordan nhưng U23 Australia không thể tận dụng lợi thế và bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 ở trận khai mạc Giải U23 châu Á tối nay (15/4)

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Ngày 15/4, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Thành đoàn Yên Bái và Tổng công ty SABECO đã tổ chức khánh thành sân thể thao cộng đồng và khai mạc Giải bóng đá thanh niên năm 2024.

U23 Saudi Arabia đang là đương kim vô địch giải U23 châu Á

Tối nay (15/4), Giải U23 châu Á 2024 sẽ chính thức khai mạc tại Doha (Qatar) với các trận đấu U23 Australia gặp U23 Jordan (20h00) còn chủ nhà Qatar đối đầu U23 Indonesia (22h30) ở bảng A.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục