Nhận giày vàng, Suarez sẵn sàng đá trận El Clasico

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/10/2014 | 2:08:59 PM

Suarez tuyên bố hoàn toàn đủ thể lực và sẵn sàng ra sân trong trận El Clasico với Real trên sân Bernabeu.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Barca đã chi tới 88 triệu euro để có được chữ ký của Suarez từ Liverpool. Nhưng, đến thời điểm này, tiền đạo người Uruguay vẫn chưa thi đấu một phút chính thức nào cho Barca vì lệnh cấm thi đấu 4 tháng của FIFA (vì tội cắn Giorgio Chiellini ở World Cup 2014).

Tuy nhiên, vào ngày 25/10 tới, Suarez sẽ mãn hạn án treo giò và có thể ra sân thi đấu. Điều đáng mừng cho Barca là tiền đạo “răng thỏ” lại được mãn hạn án treo giò ngay trước thềm trận El Clasico.


Suarez nhận danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu (Ảnh: Getty)
Sau một thời gian chỉ được đá tập và giao hữu, Suarez đang khát  khao được cống hiến cho Barca. Nhân dịp nhận danh hiệu Chiếc giày vàng 2013-2013, cựu tiền đạo của Liverpool cho biết anh đã sẵn sàng ra sân.

“Được chơi trận đầu tiên cho Barca tại Santiago Bernabeu là một điều rất đặc biệt. Mấy ngày trước, khi tôi chơi cho Uruguay tôi nghĩ mình không đủ thể lực để chơi trận El Clasico. Tuy nhiên, bây giờ tôi cảm thấy  thể chất của mình thực sự tốt, nó tốt hơn so với tôi tưởng. Do đó, tôi có thể khẳng định mình đã sẵn sàng 100% để ra sân.”

Mặc dù, Suarez đã sẵn sàng ra sân nhưng nhiều người vẫn nghi ngại về khả năng thích nghi với lối chơi của Barca. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay cho rằng đó không phải là vấn đề quá lớn đối với anh.

“Tôi cho rằng, thích nghi với lối chơi của Barca không phải là một vấn đề, đơn giản là tôi chỉ muốn được ra sân và thi đấu. Tôi đang ở một câu lạc bộ mà mình ước mơ, tôi sẽ làm tất cả những gì mà có thể làm trước khung thành của đối phương như khi thi đấu ở Liverpool. Tôi sẽ làm theo những yêu cầu của huấn luyện viên và sẽ ghi những bàn thắng quan trọng.” – Suarez tự tin nói.

Trận El Clasico đầu tiên của mùa giải 2014-2015 giữa Real và Barca diễn ra vào lúc 23h ngày 25/10 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Bernabeu.

(Theo VOV)

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục