Lịch tường thuật Champions League: Tâm điểm Liverpool – Real Madrid

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/10/2014 | 1:54:07 PM

Rạng sáng ngày 22 và 23 tháng 10 tới, UEFA Champions League sẽ trở lại với lượt trận thứ 3 vòng đấu bảng với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Real Madrid.

Tâm điểm Liverpool – Real Madrid

Liverpool và Real Madrid sẽ là cặp đấu đáng chú ý nhất của lượt trận thứ 3 vòng đấu bảng UEFA Champions League.

Đầu tư đến 113 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua song Liverpool đang phải trải qua một giai đoạn khó khăn trên cả hai đấu trường Premier League cũng như UEFA Champions League.

Liverpool sẽ không thể có được sự phục vụ của Sturridge

Liverpool sẽ không thể có được sự phục vụ của Sturridge

Khó khăn càng tăng thêm với Liverpool khi The Kopp sẽ thiếu vắng hàng loạt các cầu thủ quan trọng trong cuộc đối đầu với Real Madrid: hậu vệ Flanagan, trung vệ Sakho và đặc biệt là tiền đạo Sturridge.

Trong khi đó, Real Madrid lại đang thi đấu cực kỳ thăng hoa với phong độ chói sáng của Cristiano Ronaldo, cầu thủ đã ghi đến 20 bàn trên tất cả các giải đấu.

Ronaldo đã thi đến ghi đến 20 bàn

Ronaldo đã thi đến ghi đến 20 bàn

Hiện tại ở bảng B, Real Madrid đang đứng đầu với 6 điểm tuyệt đối. Và chỉ cần thêm một chiến thắng trước Liverpool tại lượt đấu này, Kền kên trắng gần như sẽ có tấm vé vào vòng đấu trực tiếp.

Một số trận đấu đáng chú ý khác

Ngoài Liverpool – Real Madrid, lượt trận thứ 3 vòng đấu bảng Champions League còn diễn ra rất nhiều trận đấu đáng chú ý khác.

Bảng E, Manchester City sẽ có chuyến làm khách đầy bất trắc trên sân của CSKA Moskva. Trận đấu mà Manchester City buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn sớm bị loại. Trong khi đó trên sân Olimpico, AS Roma sẽ đối đầu với Bayern Munich để phân định vị trí đầu bảng E.

Aguero sẽ mang về chiến thắng đầu tay cho Man City tại Champions League
Aguero sẽ mang về chiến thắng đầu tay cho Man City tại Champions League
Bảng D, Borussia Dortmund có cơ hội tìm kiếm chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Champions League khi làm khách trên sân của Galatasaray. Tương tự Aresnal khá “dễ thở” khi chỉ phải làm khách trên sân của Anderlecht.

Tại bảng F, sau thất bại trước PSG ở vòng đấu trước, Barcelona sẽ có cơ hội “rửa mặt” trước Ajax Amsterdam.

Sau đây là lịch thi đấu và tường thuật cụ thể của lượt trận thứ 3 vòng đấu bảng UEFA Champions League:

(Theo VTV)

Các tin khác
U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Chỉ giành vị trí nhì bảng D, Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đối đầu Đội tuyển U23 Iraq tại tứ kết U23 châu Á 2024, diễn ra vào rạng sáng 27/4.

U23 Việt Nam thua đậm trước U23 Uzbekistan ở đẳng cấp quá cao (Ảnh: VFF).

U23 Việt Nam đã thua đậm 0-3 trước U23 Uzbekistan ở lượt cuối cùng bảng D trên sân Khalifa (Qatar) tối 23/4. U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Trận đấu mở màn của Giải bắt mắt với các cầu thủ

Sáng 23/4, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Lục Yên phối hợp với Trung tâm Truyền thông- Văn hóa huyện tổ chức khai mạc Giải bóng đá nữ trang phục các Dân tộc huyện Lục Yên lần thứ Nhất, năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục