C.Ronaldo tự tin xô đổ kỷ lục ghi bàn tại Champions League trước Messi

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/10/2014 | 7:48:08 AM

Sau khi in dấu ấn trong chiến thắng 3-0 của Real trước Liverpool, C.Ronaldo tỏ ra rất tự tin sẽ sớm xô đổ kỷ lục ghi bàn của Raul tại Champions League.

C.Ronaldo đang tiến gần tới việc trở thành tay săn bàn xuất sắc nhất lịch sử giải đấu Champions League khi chỉ còn kém huyền thoại Raul Gonzalez đúng 1 bàn nữa. Hiện tại, CR7 đã có 70 lần lập công tại đấu trường danh giá nhất lục địa già và con số này có lẽ đã ngang bằng với “chúa nhẫn” Raul nếu siêu sao người BĐN có thể chiến thắng được thủ môn của Liverpool trong pha đối mặt ở trận đấu vừa kết thúc.

Thành tích này của C.Ronaldo hiện tại hơn Lionel Messi của Barcelona đúng duy nhất 1 bàn. Và anh tỏ ra rất tự tin trong việc có thể xô đổ kỷ lục ghi bàn trước đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Chia sẻ với báo chí, CR7 cho hay: “Tôi không lo lắng về điều đó (cạnh tranh với Messi). Tôi biết mình sẽ xô đổ kỷ lục. Nếu không phải tối nay thì sẽ là một trận đấu khác khi trước mắt vẫn còn rất nhiều cuộc đọ sức. Messi cũng đang ở rất gần kỷ lục”.

Nói về trận đấu với Liverpool vừa kết thúc, C.Ronaldo nhận định: “Đây là một chiến thắng của toàn đội. Real đã có 9 điểm, 75% tấm vé đi tiếp đã nằm trong tay. Thật đặc biệt khi tôi đã có bàn thắng đầu tiên tại Anfield và tôi rất tự hào vì điều đó. Real Madrid đã có trọn vẹn 3 điểm, điều đó thật tuyệt”.

“Real Madrid biết rằng trận đấu với Liverpool tại Anfield sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi đã chơi tốt, đặc biệt trong 45 phút đầu tiên và xứng đáng giành chiến thắng”, C.Ronaldo kết lại.

(Theo VTV)

Các tin khác
U23 Nhật Bản ép sân toàn diện (Ảnh: AFC).

Sau 120 phút căng thẳng và được chơi hơn người trên sân Jassim Bin Hamad, U23 Nhật Bản đánh bại chủ nhà U23 Qatar 4-2 ở tứ kết tối 25/4 và ghi tên mình vào bán kết giải U23 châu Á 2024.

Shin Tae Yong và PSSI đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng

Huấn luyện viên Shin Tae-yong gia hạn hợp đồng ngay trước trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Trọng tài Ko Hyung Jin thổi trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq.

AFC công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

U23 Việt Nam và U23 Indonesia là 2 đại diện còn lại của Đông Nam Á tại VCK U23 châu Á 2024.

Kết thúc vòng bảng, 2/4 đại diện Đông Nam Á giành quyền vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024. Nhiều dấu hiệu tích cực được tạo ra, song cũng có không ít thất vọng với các đội bóng đến từ khu vực đông dân, chiếm 14,2% dân số châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục