Đánh bại Espanyol, Barcelona giành Siêu Cúp Catalan

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/10/2014 | 7:40:38 AM

Đánh bại Espanyol trên chấm 11m, Barcelona đã giành danh hiệu Siêu Cúp Catalan năm 2014.

Đánh bại Espanyol, Barca (phải) giành Siêu Cúp Catalan
Đánh bại Espanyol, Barca (phải) giành Siêu Cúp Catalan

Trong một trận đấu mang ý nghĩa của một trận derby, cả Barcelona và Espanyol dù không ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng vẫn thể hiện quyết tâm chiến thắng ngay từ những phút đầu tiên.

Với lực lượng nhỉnh hơn, Barca nhanh chóng chiếm thế chủ động ngay từ những phút đầu tiên. Phút 15, Suarez có pha xử lý kỹ thuật rồi tâng bóng để Pique dứt điểm chính xác, mở tỷ số trận đấu. Sau bàn thắng, Barca còn có thêm một số cơ hội ghi bàn trong hiệp một nhưng không thể tận dụng thành công.

Bước sang hiệp hai, khi đội bóng của HLV Enrique còn chưa kịp trở lại với thế trận như hiệp một thì Espanyol đã có bàn gỡ hòa ở phút 50. Anaitz Arbilla thực hiện cú đá phạt trực tiếp từ khoảng cách 24m, đưa bóng đi cuộn vào góc cao khung thành, làm bó tay thủ môn Jordi Masip.

Bị gỡ hòa, Barcelona có liền nhiều sự thay đổi với sự xuất hiện của Rakitic, Xavi hay tiền đạo trẻ Sandro nhưng tất cả đều không thể giúp họ có thêm bàn thắng. 90 phút thi đấu chính thức khép lại với tỷ số 1-1.

Điều này buộc hai đội phải giải quyết thắng thua bằng loạt sút 11m và trên loạt đá may rủi này, Barca là đội xuất sắc hơn và đánh bại đối thủ với tỷ số 4-2, qua đó giành Siêu Cúp Catalan năm nay.

Đội hình xuất phát:

Barcelona: 25 Masip 3 Piqué 5 Samper 7 Pedro 9 Suárez 11 Munir 12 Rafinha 15 Bartra 18 J Alba 20 S.Roberto 21 Adriano

Espanyol: 25 Pau 2 Mattioni 3 Raúl R. 5 Víctor Álvarez 6 Salva Sevilla 7 Álex 12 Clerc 23 Arbilla 29 Jairo 30 E. Bailly 34 Pol Llonch.

(Theo VOV)

Các tin khác
Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Minh Quảng (8) ghi bàn cho futsal Việt Nam. Ảnh AFC

Hoà 1-1 trước Myanmar, futsal Việt Nam cần phải nỗ lực để giành 3 điểm trước futsal Trung Quốc vào ngày 19/4.

Đồng hồ đếm ngược cho Thế vận hội Olympic Paris 2024 trước Tháp Eiffel ở Paris, Pháp.

Tối 16/4, chiếc đồng hồ đếm ngược tới Olympic Paris 2024 bắt đầu hiển thị con số 100, đánh dấu chỉ còn 100 ngày nữa là Thế vận hội mùa Hè lần thứ 33 sẽ chính thức được khai màn tại thủ đô của nước Pháp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục