Bị đánh phủ đầu, tuyển bóng đá bãi biển Việt Nam thua chung kết

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/10/2014 | 2:05:22 PM

Thầy trò HLV Đặng Quốc Hùng nhận thất bại 4-6 trong trận đấu cuối cùng với tuyển Malaysia ở giải Bóng đá bãi biển Đông Nam Á 2014.

Tuyển Việt Nam (đỏ) là á quân giải vô địch bóng đá bãi biển Đông Nam Á lần thứ nhất.
Tuyển Việt Nam (đỏ) là á quân giải vô địch bóng đá bãi biển Đông Nam Á lần thứ nhất.

Với sự cổ cũ của khán giả và tiếp đà hưng phấn sau khi đánh bại ứng viên số một Thái Lan tại bán kết, tuyển chủ nhà Malaysia chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ chỉ mất tám phút để có liên tiếp hai bàn vào lưới tuyển Việt Nam. Ngay đầu hiệp hai, tỷ số đã là 3-0.

Mãi đến lúc đó, các học trò của HLV Đặng Quốc Hùng mới bừng tỉnh. Họ vùng lên, cân bằng được thế trận và tấn công mạch lạc. Chân sút số một của giải Anh Tuấn rồi Vĩnh Phong liên tiếp lập công rút ngắn khoảng cách xuống 3-2.

Tuy nhiên, không vì thế mà tuyển Việt Nam thoát được cảnh phải bám đuổi. Mohamad Norazmangiúp đội chủ nhà tái lập khoảng cách ba bàn bằng một cú đúp.

Sang hiệp ba, Tuấn Anh ghi thêm hai bàn lần lượt ở phút thứ nhất và thứ sáu. Nhưng hy vọng vừa kịp nhen nhóm đã lại bị dập tắt bằng pha làm bàn của Mohamad Norazman.

Thất bại ở trận tranh ngôi vô địch, nhưng tuyển Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trong quá trình chuẩn bị cho Đại hội thể thao bãi biển châu Á 2014 diễn ra tháng 11 tại Phuket, Thái Lan.

Trận tranh HC đồng, tuyển Thái Lan đánh bại đội Lào với kết quả chênh lệch 4-1.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Trọng tài Trần Thị Thanh (trái) trở thành trọng tài nữ cấp cao của AFC tiếp theo tại Việt Nam.

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vừa có thư xác nhận Trọng tài Trần Thị Thanh chính thức trở thành trọng tài nữ cấp cao của AFC tiếp theo tại Việt Nam.

Hai tuyển thủ quốc gia Đình Bắc và Thái Sơn đều đủ tuổi dự VCK U23 châu Á 2024

Lực lượng với tuổi đời thấp giúp tuyển Việt Nam có tới 14 cầu thủ đủ tuổi dự giải U23 châu Á 2024, diễn ra vào tháng 4 tới.

Binh lính được triển khai gần Tháp Eiffel, ở Paris, ngày 25 tháng 3 năm 2024

Bộ Quân đội Pháp, ngày 28/3, tuyên bố nhiều quốc gia sẽ cử binh lính tới tăng cường an ninh cho Thế vận hội Olympic và Paralympic sắp diễn ra vào mùa hè này tại Paris trong bối cảnh nước này đang đứng trước nguy cơ bị tấn công.

Trợ lý HLV Nguyễn Việt Thắng (áo xanh)

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Philippe Troussier, VFF đã gấp rút tìm kiếm HLV mới để tiếp tục gánh vác đội tuyển Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục