Lee Nguyễn được bình chọn là “Cầu thủ hay nhất tháng” của MLS

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/10/2014 | 2:02:16 PM

Không thể tỏa sáng ở V-League, nhưng Lee Nguyễn đang thi đấu thăng hoa tại giải nhà nghề Mỹ MLS.

Lee Nguyễn giành giải
Lee Nguyễn giành giải "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10" của MLS.

Tiền vệ gốc Việt đã ghi 18 bàn thắng và 5 đường kiến tạo cho New England Revolution kể từ đầu mùa. Riêng trong tháng 10, Lee Nguyễn ghi được 5 bàn thắng trong 4 trận, được đánh giá là tiền vệ sáng giá nhất của MLS hiện nay.

Trong cuộc bình chọn trên trang web chính thức của MLS, Lee Nguyễn đạt số phiếu cao nhất với 47,08%. Anh vượt qua Obafemi Martins của Seattle để đoạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10”. Ba ứng viên xếp sau lần lượt là hậu vệ Kendall Waston của Vancouver (4% số phiếu), tiền vệ Ethan Finley của Columbus (2,5% số phiếu) và tiền vệ Rodney Wallance của Portland (1,8% số phiếu).

Lee Nguyễn là cầu thủ đầu tiên của New England Revolution giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng kể từ năm 2005. Thành tích của anh giúp New England Revolution có được 3 trận thắng và 1 trận hòa trong tháng 10.

Phong độ ấn tượng cũng giúp Lee Nguyễn có được một suất trong đội tuyển Mỹ. Mới đây, HLV Juergen Klinsmann đã triệu tập tiền vệ gốc Việt này vào đội hình của “Chú Sam” tham dự hai trận giao hữu với Colombia và Ireland.

(Theo VOV)

Các tin khác
U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Chỉ giành vị trí nhì bảng D, Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đối đầu Đội tuyển U23 Iraq tại tứ kết U23 châu Á 2024, diễn ra vào rạng sáng 27/4.

U23 Việt Nam thua đậm trước U23 Uzbekistan ở đẳng cấp quá cao (Ảnh: VFF).

U23 Việt Nam đã thua đậm 0-3 trước U23 Uzbekistan ở lượt cuối cùng bảng D trên sân Khalifa (Qatar) tối 23/4. U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Trận đấu mở màn của Giải bắt mắt với các cầu thủ

Sáng 23/4, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Lục Yên phối hợp với Trung tâm Truyền thông- Văn hóa huyện tổ chức khai mạc Giải bóng đá nữ trang phục các Dân tộc huyện Lục Yên lần thứ Nhất, năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục