Messi tái đấu Ronaldo

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/11/2014 | 7:53:58 AM

Hai ngôi sao lớn nhất thế giới lại có cơ hội đối đầu nhau trong trận đấu giao hữu diễn ra giữa Argentina và Bồ Đào Nha vào 2g45 rạng sáng 19-11.

Ronaldo được dự đoán tiếp tục tỏa sáng cùng tuyển Bồ Đào Nha.
Ronaldo được dự đoán tiếp tục tỏa sáng cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Cuộc quyết đấu lần này giữa Messi và Ronaldo diễn ra vào thời điểm rất đặc biệt, khi ngày 21-11 FIFA sẽ chính thức đóng lại thời hạn nhận phiếu bầu chọn danh hiệu Quả bóng vàng 2014. Vì thế với những ai còn đang băn khoăn trong việc bỏ phiếu cho Ronaldo hay Messi, kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng không ít đến quyết định của họ.

Phong độ của hai ngôi sao lớn nhất thế giới này đang khá ngang cơ khi cả hai đều tỏa sáng giúp đội nhà giành chiến thắng ở những trận đấu gần nhất. Cụ thể, trong khi Ronaldo sắm vai người hùng với bàn thắng giúp Bồ Đào Nha thắng sát nút Armenia 1-0 thì trong trận giao hữu với Croatia cách đây một tuần, Messi cũng lập công trên chấm phạt đền mang lại chiến thắng 2-1 cho đội nhà. Tuy nhiên ở trận đấu này, Argentina của Messi vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn nhờ đội ngũ cầu thủ chất lượng hơn hẳn.

Ở trận đấu với Croatia, nhiều cái tên mới được HLV Tata Martino trọng dụng đã thi đấu ấn tượng như hậu vệ Cristian Ansaldi (ghi bàn gỡ 1-1), tiền vệ Enzo Perez, Erik Lamela...

Tiền đạo Carlos Tevez cũng có màn trở lại khá ấn tượng khi vào sân thay người. Với dàn ngôi sao hùng hậu có sẵn cộng thêm những cái tên mới kể trên, Argentina được đánh giá trội hơn hẳn tuyển Bồ Đào Nha hầu như chỉ biết trông cậy vào Ronaldo.

Trước Argentina, Bồ Đào Nha nhiều khả năng giữ nguyên đội hình như trận gặp Armenia, trong khi HLV Martino có thể sẽ điền tên Tevez vào đội hình xuất phát của Argentina.

Một điểm đặc biệt nữa là trận đấu này sẽ diễn ra ngay tại sân Old Trafford, “mái nhà xưa” của Ronaldo. Trong năm 2014, Ronaldo hơn Messi ở mọi mặt, chỉ trừ thành tích cùng đội tuyển quốc gia nên đây sẽ cơ hội để siêu sao Bồ Đào Nha này chứng tỏ lại vị thế vượt trội của mình trong cuộc đua Quả bóng vàng 2014.

(Theo TTO)

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

Quang Hải thất vọng khi không được ra sân ở cả hai trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026.

Việt Nam dự kiến tụt 10 bậc, xuống thứ 115 trên bảng thứ tự FIFA và 19 châu Á. Vị trí chính thức sẽ được công bố vào ngày 4/4.

Gruzia vượt qua Hy Lạp để lần đầu tham dự Vòng chung kết Euro.

Gruzia, Ukraine và Ba Lan là những cái tên cuối cùng vượt qua vòng loại để giành quyền đến Đức tham dự Vòng chung kết Euro 2024.

HLV Troussier không muốn đề cập về tương lai của ông với đội tuyển Việt Nam sau trận lượt về thua đậm Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục