Philippines gấp rút hoàn tất thủ tục để cựu cầu thủ của Malaga đá AFF Cup

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/11/2014 | 12:51:22 PM

Hiện mới đăng ký 21 cầu thủ trong danh sách dự AFF Cup 2014. Về lý thuyết, HLV Thomas Dooley của đội tuyển Philippines vẫn còn được đăng ký thêm 1 suất chính thức và 1 suất dự phòng nữa. Suất chính thức ấy có thể thuộc về 1 cựu cầu thủ của Malaga.

Hôm 18/11, HLV trưởng đội tuyển Philippines đã công bố danh sách tham dự AFF Cup 2014. Điều khá ngạc nhiên là danh sách này chỉ có 21 cầu thủ, trong khi quy định của BTC giải là mỗi đội được đăng ký 22 cầu thủ, cùng 1 suất dự phòng.

Dù vậy, báo chí nước ngoài đưa tin, nhiều khả năng giờ chót đội tuyển Philippines sẽ có thêm sự tăng cường nhân sự ở hàng hậu vệ, nếu như họ hoàn tất thủ tục cho cầu thủ gốc Tây Ban Nha Alvaro Silva gia nhập đội tuyển quốc gia nước này.

Alvaro Silva là một trung vệ, có chiều cao 1m87, hiện đang khoác áo CLB Al Qadsia của UAE. Tuy nhiên, chi tiết nổi bật của trung vệ này nằm ở chỗ anh từng là thành viên của đội bóng đang chơi tại giải La Liga của Tây Ban Nha Malaga giai đoạn từ 2006 - 2009.

Nếu như các thủ tục để Alvaro Silva gia nhập đội tuyển Philppines và thi đấu cho đội bóng này ở AFF Cup 2014 hoàn tất, đội tuyển của HLV Thomas Dooley sẽ có thêm sự lựa chọn đáng giá ở hàng phòng ngự.

Theo kế hoạch, đội tuyển Philippines sẽ có mặt tại Hà Nội vào chiều 19/11, trước khi có trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2014 với Lào vào chiều 22/11, trên sân Mỹ Đình.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục