Chủ tịch LĐBĐ Brazil muốn vô địch Copa America 2015

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/11/2014 | 8:11:48 AM

Chủ tịch LBĐB Brazil - Jose Maria Marin chia sẻ rằng ông muốn thấy Selecao bước lên ngôi vô địch ở Copa America 2015.

Trong năm 2014, sự kì vọng đã được đặt rất nhiều vào tuyển quốc gia Brazil khi những vũ công Samba được thi đấu World Cup trên sân nhà. Tuy nhiên với thất bại 7-1 trước tuyển Đức ở bán kết kết thì đó quả thật là một sự sỉ nhục cho nền bóng đá cũng như fan hâm mộ Brazil.

Sau thất bại đó, HLV Carlos Dunga đã tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Brazil và ông đang giúp Selecao có thành tích tương đối tốt với mạch sáu trận thắng liên tiếp.

Vì thế, chủ tịch của LĐBĐ Brazil -  ông Jose Maria Marin cho rằng ĐT Brazil đang có cơ hội tốt để giành được danh hiệu Copa America thứ 9 và cũng là để góp phần giúp hàn gắn mối quan hệ với các cổ động viên sau kì World Cup thất bại ngay trên sân nhà.

 
Ông Marin muốn Brazil vô địch Copa America (Ảnh:otvfoco)
Ông Marin nói: “Chúng tôi cần phải mang lại niềm vui cho người dân Brazil, với tình hình hiện tại thì chúng tôi có thể đạt đến đỉnh cao hoặc rơi xuống đáy địa ngục”

 “Hiện tại có thể chúng tôi đang ở tận cùng địa ngục nhưng chiến thắng ở Chile có thể giúp chúng tôi tìm đường trở lại với vinh quang”

“Copa America sắp tới sẽ là một giải đấu khó khăn, tất cả các đội tham gia đều là những đối thủ đáng gờm vậy nên chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức nếu muốn giành vị trí cao nhất”.

Copa America 2015 sẽ diễn ra vào mùa hè sang năm tại Chile với sự tham dự của 10 đội Nam Mỹ và hai đội khách mời là Jamaica và Mexico.

(Theo VOV)

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục