Thắt chặt tình đoàn kết giữa các báo Đảng khu vực miền núi phía Bắc

  • Cập nhật: Chủ nhật, 22/3/2015 | 7:46:32 PM

YBĐT – Trong 2 ngày (20 và 21/3), Giải thể thao Phanxipăng lần thứ 10 do Báo Sơn La đăng cai tổ chức với sự tham gia của cán bộ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên báo Đảng 6 tỉnh miền núi phía Bắc gồm: Hòa Bình, Lào Cai, Yên Bái, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La đã thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người làm báo Đảng.

Trước giờ khai mạc Giải, các đoàn vận động viên đã đến thắp hương tại Di tích Nhà tù Sơn La và dâng hương tại đền thờ Vua Lê Thái Tông tại thành phố Sơn La. Được tổ chức luân phiên mỗi năm một lần, với mong muốn mở rộng và thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa những người làm báo Đảng, từ 3 thành viên ban đầu gồm Báo Lào Cai, Yên Bái và Lai Châu, mùa giải năm 2014, Ban tổ chức đã kết nạp thêm 3 báo gồm: Hòa Bình, Sơn La và Điện Biên.

Đây là lần đầu tiên Giải thể thao Phanxipăng được Sơn La đăng cai tổ chức,  song đã thu hút sự tham gia của hơn 120 vận động viên cùng đua tài, thi đấu ở các nội dung của 4 môn: cầu lông, đẩy gậy, kéo co và nhảy bao bố.
 
Sau một buổi sáng thi đấu sôi nổi, đầy kịch tính, trên tinh thần đoàn kết, học hỏi lẫn nhau, với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức cùng sự điều hành công bằng, vô tư, khách quan, chính xác của tổ trọng tài và tinh thần thi đấu đẹp của các vận động viên, kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 8 bộ huy chương và cờ cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc các nội dung thi đấu.

Đồng chí Lê Huy Nghĩa - Tổng biên tập Báo Sơn La trao cờ cho các đội có thành tích môn kéo co.

Với vai trò là đội chủ nhà, là năm đầu tham gia Giải thể thao Phanxipăng, đoàn vận động viên của Báo Sơn La đã đoạt giải nhất các môn: đẩy gậy nội dung nam kéo co; nhảy bao bố hai nội dung nam và nữ; cầu lông nội dung đôi lãnh đạo, đôi nữ và đôi nam nữ; đoạt giải nhì môn cầu lông đôi nam và giải Ba môn đẩy gậy nội dung nữ.

Đồng chí Phí Văn Nam - Phó tổng biên tập Báo Yên Bái trao giải cho các VĐV có thành tích môn đẩy gậy, nội dung nữ.

Giải thể thao Phanxipăng 2015 do Báo Sơn La đăng cai  tổ chức đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi vận động viên tham gia, là sân chơi bổ ích cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên 6 cơ quan báo Đảng trong khu vực. Giải không chỉ động viên, thúc đẩy phong trào tập luyện các môn thể thao trong hệ thống báo Đảng các tỉnh miền núi phía Bắc mà còn là dịp để những người làm báo cùng nhau giao lưu, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ thắm tình đoàn kết giữa những người làm báo Đảng khu vực Tây Bắc.

Trao cờ luân lưu quyền đăng cai Giải thể thao Phanxipăng lần thứ 11 cho Báo Điện Biên Phủ.

Giải thể thao Phanxipăng các báo Đảng khu vực miền núi phía Bắc khép lại trong mối giao tình thắm thiết giữa các báo Đảng địa phương. Mùa giải 2016, Ban tổ chức đã trao cờ luân lưu quyền đăng cai Giải thể thao Phanxipăng lần thứ 11 cho Báo Điện Biên Phủ.

Thanh Tân

Các tin khác
Trọng tài Kabirov đã 2 lần đuổi cầu thủ Indonesia

U23 Indonesia vừa nhận trận thua 0-2 trong ngày ra quân, bên cạnh đó là 2 thẻ đỏ. HLV Shin Tae-yong rất bất bình với những quyết định của trọng tài.

Dù được thi đấu hơn người trước U23 Jordan nhưng U23 Australia không thể tận dụng lợi thế và bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 ở trận khai mạc Giải U23 châu Á tối nay (15/4)

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Ngày 15/4, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Thành đoàn Yên Bái và Tổng công ty SABECO đã tổ chức khánh thành sân thể thao cộng đồng và khai mạc Giải bóng đá thanh niên năm 2024.

U23 Saudi Arabia đang là đương kim vô địch giải U23 châu Á

Tối nay (15/4), Giải U23 châu Á 2024 sẽ chính thức khai mạc tại Doha (Qatar) với các trận đấu U23 Australia gặp U23 Jordan (20h00) còn chủ nhà Qatar đối đầu U23 Indonesia (22h30) ở bảng A.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục