Chung kết Giải bóng chuyền nữ quốc tế: Đội Triều Tiên vô địch

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/3/2015 | 2:02:08 PM

CLB Thể thao 4.25 (CHDCND Triều Tiên) đã đánh bại CLB Thông Tin LienVietPostBank với tỉ số 3-1 để giành cúp vô địch.

Ngày 29/3, tại Nhà thi đấu Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã diễn ra đêm chung kết và bế mạc Giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cúp VTV Bình Điền lần thứ 9 năm 2015.

Trong trận chung kết, CLB Thể thao 4.25 (CHDCND Triều Tiên) đã đánh bại CLB Thông Tin LienVietPostBank với tỉ số 3-1 để giành cúp vô địch. Ở trận tranh hạng ba trước đó, CLB Astana đã giành chiến thắng 3-1 trước VTV Bình Điền Long An.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao phần thưởng cho đội vô địch là CLB Thể thao 4.25 cuả Triều Tiên 15.000 USD, đội á quân Thông Tin LienVietPostBank được 10.000 USD. Giành vị trí thứ ba CLB Astana (Kazakhstan) nhận phần thưởng 6.000 USD.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải thưởng giá trị khác cho các đội và VĐV xuất sắc. Theo đó, VĐV Jong Jin Sim của CLB Thể thao 4.25 được bình chọn VĐV xuất sắc toàn diện (được thưởng 700 USD). Trong khi đó, vương miện hoa khôi của giải thuộc về VĐV số 7 - Ohmoto Shuna của Đại học Tenri (Nhật Bản).

Giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cúp VTV Bình Điền là giải đấu thường niên do Công ty cổ phần phân bón Bình Điền, Trung tâm truyền hình Việt Nam phía Nam và Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam tổ chức. Diễn ra từ ngày 21/3 đến ngày 29/3, giải đã tạo ra một sân chơi hấp dẫn cho làng bóng chuyền nữ Việt Nam và cỗ vũ tinh thần thể thao cho người dân tại Quảng Trị.

(Theo VOV)

Các tin khác
Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục