Bế mạc Cúp vô địch Võ thuật cổ truyền toàn quốc lần thứ IV

  • Cập nhật: Thứ ba, 31/3/2015 | 2:16:58 PM

Tối 30/3, tại quảng trường Trung tâm thành phố Quy Nhơn (Bình Định) đã diễn ra các trận chung kết đối kháng và lễ bế mạc Cúp vô địch Võ thuật cổ truyền toàn quốc lần thứ IV năm 2015.

TP. Hồ Chí Minh giành giải nhất toàn đoàn Cúp vô địch Võ thuật cổ truyền toàn quốc lần thứ IV.
TP. Hồ Chí Minh giành giải nhất toàn đoàn Cúp vô địch Võ thuật cổ truyền toàn quốc lần thứ IV.

Kết quả, qua hai nội dung thi đấu Hội thi và Đối kháng, đoàn vận động viên đến từ TP. Hồ Chí Minh đã vượt qua 19 tỉnh khác để xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn, đoàn chủ nhà Bình Định đứng thứ Nhì và đoàn Quảng Ngãi giành vị trí thứ Ba.

Hàng ngàn người dân Quy Nhơn và các địa phương lân cận đã tập trung về quảng trường từ rất sớm, để được tận mắt chứng kiến các trận chung kết nảy lửa của các võ sĩ đến từ mọi miền đất nước. Tuy chỉ xếp thứ Nhì toàn đoàn, nhưng nhờ sự cổ động của hàng nghìn khán giả sân nhà, Bình Định đã đứng đầu trong nội dung Đối kháng với 9 huy chương vàng ở các hạng cân cho cả nam và nữ.

Sau 4 ngày thi đấu, giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp, với những trận đấu cống hiến và tinh thần thượng võ, nêu bật những giá trị sâu sắc của Võ cổ truyền trong đời sống văn hóa tinh thần của người dân Bình Định nói riêng và người dân cả nước nói chung.

(Theo Chinhphu.vn)

Các tin khác
U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Chỉ giành vị trí nhì bảng D, Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đối đầu Đội tuyển U23 Iraq tại tứ kết U23 châu Á 2024, diễn ra vào rạng sáng 27/4.

U23 Việt Nam thua đậm trước U23 Uzbekistan ở đẳng cấp quá cao (Ảnh: VFF).

U23 Việt Nam đã thua đậm 0-3 trước U23 Uzbekistan ở lượt cuối cùng bảng D trên sân Khalifa (Qatar) tối 23/4. U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Trận đấu mở màn của Giải bắt mắt với các cầu thủ

Sáng 23/4, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Lục Yên phối hợp với Trung tâm Truyền thông- Văn hóa huyện tổ chức khai mạc Giải bóng đá nữ trang phục các Dân tộc huyện Lục Yên lần thứ Nhất, năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục