Khai mạc Giải quần vợt tỉnh Yên Bái mở rộng lần thứ nhất năm 2015

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/4/2015 | 7:25:13 PM

YBĐT - Ngày 3/4, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái phối hợp với Liên đoàn Quần vợt tỉnh tổ chức Giải quần vợt tỉnh Yên Bái mở rộng lần thứ nhất năm 2015.

Dự lễ khai mạc có đồng chí Tạ Văn Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Yên Bái; lãnh đạo Sở Văn hóa -  Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái và liên đoàn quần vợt các tỉnh, thành tham dự.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham dự Giải.

Giải quần vợt tỉnh Yên Bái mở rộng lần thứ nhất năm 2015 thu hút được hơn 180 vận động viên đến từ các tỉnh, thành phố: Lai Châu, Lào Cai, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Yên Bái và thành phố Hà Nội.

Trong nhiều năm qua, quần vợt đã trở thành bộ môn yêu thích của những người hâm mộ thể thao tỉnh Yên Bái. Nhiều vận động viên đã tham gia các giải thi đấu quần vợt tại các tỉnh thành và giành được nhiều thành tích cao. Giải quần vợt tỉnh Yên Bái mở rộng lần thứ nhất năm 2015 được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập và thi đấu môn quần vợt trên địa bàn tỉnh nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung, đồng thời góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân, tạo sự phong phú, đa dạng trong phong trào thể thao quần chúng.

Đây cũng là dịp để các câu lạc bộ quần vợt và những người yêu thích bộ môn này có cơ hội giao lưu, học hỏi và rèn luyện sức khỏe góp phần thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Giải quần vợt tỉnh Yên Bái mở rộng lần thứ nhất năm 2015 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 3 - 5/4/2015.

Thu Trang - Thanh Tân

Các tin khác
U23 Nhật Bản ép sân toàn diện (Ảnh: AFC).

Sau 120 phút căng thẳng và được chơi hơn người trên sân Jassim Bin Hamad, U23 Nhật Bản đánh bại chủ nhà U23 Qatar 4-2 ở tứ kết tối 25/4 và ghi tên mình vào bán kết giải U23 châu Á 2024.

Shin Tae Yong và PSSI đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng

Huấn luyện viên Shin Tae-yong gia hạn hợp đồng ngay trước trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Trọng tài Ko Hyung Jin thổi trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq.

AFC công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

U23 Việt Nam và U23 Indonesia là 2 đại diện còn lại của Đông Nam Á tại VCK U23 châu Á 2024.

Kết thúc vòng bảng, 2/4 đại diện Đông Nam Á giành quyền vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024. Nhiều dấu hiệu tích cực được tạo ra, song cũng có không ít thất vọng với các đội bóng đến từ khu vực đông dân, chiếm 14,2% dân số châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục