Huấn luyện viên Miura không bất ngờ với kết quả thua 1-8

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/7/2015 | 1:40:57 PM

Dù thua Man City với tỷ số đậm 1-8 nhưng Huấn luyện viên (HLV) Miura vẫn dành lời khen ngợi đến các học trò.

Huấn luyện viên Miura hài lòng với màn trình diễn của các học trò
Huấn luyện viên Miura hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Trận đấu giữa đội tuyển (ĐT) Việt Nam và Man City đã kết thúc với chiến thắng đậm 8-1 nghiêng về đội bóng đến từ Premier League. Văn Quyết là cầu thủ mang về bàn thắng danh dự cho ĐT Việt Nam với pha lốp bóng đẳng cấp.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Miura không cảm thấy bất ngờ với tỷ số trên: “Dù thua 8-1 nhưng tôi vẫn thấy vui vì các cầu thủ đã nỗ lực hết mình. Man City là một trong những câu lạc bộ (CLB) mạnh nhất thế giới, luôn đạt những vị trí cao ở Anh, có tham vọng lớn tại đấu trường Champions League. Thêm nữa, Man City thuộc top những CLB có tiềm lực tài chính hàng đầu thế giới, vì thế kết quả này làm tôi không quá bất ngờ.

Về các cầu thủ, tôi hài lòng với màn trình diễn trong cả 2 hiệp đấu, dù thua thiệt nhiều mặt nhưng họ đã rất cố gắng để mang về bàn thắng".

                                                                               (Theo VOV)

Các tin khác
Các thành viên trong ban cán sự U23 Việt Nam.

“Ban cán sự” của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024 đã được xác định với tấm băng đội trưởng được trao cho thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Trọng tài Kabirov đã 2 lần đuổi cầu thủ Indonesia

U23 Indonesia vừa nhận trận thua 0-2 trong ngày ra quân, bên cạnh đó là 2 thẻ đỏ. HLV Shin Tae-yong rất bất bình với những quyết định của trọng tài.

Dù được thi đấu hơn người trước U23 Jordan nhưng U23 Australia không thể tận dụng lợi thế và bị đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 ở trận khai mạc Giải U23 châu Á tối nay (15/4)

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Ngày 15/4, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Thành đoàn Yên Bái và Tổng công ty SABECO đã tổ chức khánh thành sân thể thao cộng đồng và khai mạc Giải bóng đá thanh niên năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục