Bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2015-2016

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/8/2015 | 8:29:17 AM

Đêm 27-8 (giờ Việt Nam), lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League mùa bóng 2015 – 2016 đã diễn ra ở Monaco (Pháp). Lá thăm đã đưa hàng loạt tên tuổi như J.Mourinho, Z.Ibrahimovic, M.Depay có dịp đối đầu với những đội bóng đá giúp họ thành danh.

Cựu cầu thủ barcelona C.Puyol tại Lễ bốc thăm
Cựu cầu thủ barcelona C.Puyol tại Lễ bốc thăm

Huấn luyện viên (HLV) J.Mourinho sẽ cùng Chelsea gặp Porto, đội bóng đã đưa tên tuổi của ông nổi như cồn, khắp bóng đá thế giới. Ở Porto, J.Mourinho đã cùng các học trò giành cả chức vô địch UEFA Champions League lẫn UEFA Cup (tương đương Europa League hiện nay). Nhờ những thành công vượt bậc như vậy mà J.Mourinho đã được các ông lớn bóng đá châu Âu mời gọi và sau đó đã ký hợp đồng với Chelsea. Vì thế cuộc đối đầu giữa Chelsea với Porto tại vòng bảng lần này càng thêm thú vị.

Một cuộc trở lại thú vị khác liên quan đến tiền đạo người Thụy Điển Z.Ibrahimovic. Trước lễ bốc thăm, tiền đạo này đã bộc lộ khát vọng được cùng CLB Paris Saint Germain đối đầu với CLB Malmo, nơi anh khởi nghiệp. “Cầu được ước thấy”, lá thăm đã đưa Paris Saint Germain vào bảng A với CLB Malmo. Chính trong những năm tháng khởi nghiệp tại đây, Ibrahimovic đã lọt vào mắt xanh CLB Hà Lan Ajax Amsterdam để rồi sau đó anh gia nhập CLB này và trở thành tiền đạo hàng đầu thế giới trong hơn 10 năm qua.
 

Trong khi đó, tân binh của Câu lạc bộ (CLB) Manchester United Memphis Depay vừa rời khỏi PSV Eindhoven thì ngay lập tức đã phải cùng CLB mới đối đầu đội bóng cũ. Cuộc trở về của M.Depay cũng đầy duyên nợ, hứa hẹn nhiều chuyện đáng nói.

Kết quả cụ thể:

Bảng A: Paris Saint Germain (Pháp), Real Madrid (Tây Ban Nha), Shakhtar Donetsk (Ukraine), Malmo (Thụy Điển).

Bảng B: PSV Eindhoven (Hà Lan), Manchester United (Anh), CSKA Moskva (Nga), Wolfsburg (Đức).

Bảng C: Benfica (Bồ Đào Nha), Atletico Madrid (Tây Ban Nha), Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ), Astana (Kazakhstan).

Bảng D: Juventus (Italia), Manchester City (Anh), Sevilla (Tây Ban Nha), Monchengladbach (Đức).

Bảng E: Barcelona (Tây Ban Nha), Bayer Leverkusen (Đức), AS Roma (Italia), Bate Borisov (Belarus).

Bảng F: Bayern Munich (Đức), Arsenal (Anh), Olympiacos (Hy Lạp), Dynamo Zagreb (Croatia).

Bảng G: Chelsea (Anh), Porto (Bồ Đào Nha), Dynam Kiev (Ukraine), Maccabi Tel Aviv (Israel).

Bảng H: Zenit (Nga), Valencia (Tây Ban Nha), Lyon (Pháp), Gent (Bỉ).

(Theo HNMO)

Các tin khác
Một pha bóng trong trận đấu. Ảnh: vff.org.vn

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

Diệp Thị Hương đoạt HCV tại Giải Canoeing châu Á

Tay chèo Diệp Thị Hương giành Huy chương vàng (HCV) nội dung C1 nữ 500m tại Giải Canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Klopp cùng học trò dừng bước ở sân chơi Europa League.

Atalanta, AS Roma, Bayer Leverkusen và Marseille đã xuất sắc đánh bại các đối thủ của mình để ghi tên vào bán kết Europa League mùa này.

Đội trưởng Phạm Đức Hoà của ĐT Futsal Việt Nam.

Hôm nay 19/4, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục