Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách 22 cầu thủ: Đình Tùng, Minh Tuấn trở lại

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/9/2015 | 8:22:40 AM

Tiền đạo Hoàng Đình Tùng đã được HLV Miura trao cơ hội tái xuất trong màu áo đội tuyển (ĐT) Việt Nam trong khi Công Phượng sẽ không có mặt trong trận đấu với Đài Loan tới.

Đình Tùng hứa hẹn sẽ mang đến cho ĐT Việt Nam sức sống mới trên hàng công.
Đình Tùng hứa hẹn sẽ mang đến cho ĐT Việt Nam sức sống mới trên hàng công.

Tối 1/9, HLV Toshiya Miura đã công bố danh sách 22 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự trận đấu gặp Đài Loan (Trung Quốc) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Hầu hết những cái tên quen thuộc đều xuất hiện trong danh sách gọi tập trung lần này như Công Vinh, Quế Ngọc Hải, Huy Toàn, Thành Lương hay Văn Quyết. Đáng chú ý khi tiền đạo Hoàng Đình Tùng đã được ông Miura đặt niềm tin trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018 lần này. Cầu thủ của Thanh Hóa đã ghi 13 bàn thắng tại V.League 2015 và hoàn toàn xứng đáng được ông thầy người Nhật Bản trao cơ hội.

Trong khi đó, cầu thủ nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam là Công Phượng lại không có tên trong danh sách. Cuối tháng 7 vừa qua, Công Phượng đã được gọi lên tuyển thi đấu với CLB Man City nhưng anh cũng chỉ ra sân được khoảng 5 phút.

Việc tài năng sáng giá của CLB Hoàng Anh Gia Lai không có tên trong đội hình đã được xác nhận cách đây vài ngày khi ông Miura tiết lộ 19/22 cái tên trong đội hình. Sau đó, HLV người Nhật Bản đã lựa chọn thêm 3 cầu thủ nữa là thủ môn Tuấn Mạnh, hậu vệ Văn Biển và tiền vệ Vũ Minh Tuấn.

Với sự trở lại của Minh Tuấn hay Đình Tùng, hàng công của ĐT Việt Nam được chờ đợi sẽ có một diện mạo mới với lối đá cống hiến hơn nữa.

Vào chiều tối 2/9, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội. Các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi để hồi phục thể lực đến hết ngày 3/9. Sáng 4/9, toàn đội sẽ tập buổi đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ và sẽ di chuyển sang Đài Loan vào ngày 5/9.

Tại Đài Loan, thầy trò HLV Miura sẽ có 2 buổi tập trước khi bước vào trận đấu với đội chủ nhà vào lúc 18h00 ngày 8/9.

Ở trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam đã để thua Thái Lan với tỷ số tối thiểu 0-1. Vì vậy, mục tiêu của thầy trò HLV Miura trong trận đấu sắp tới sẽ không gì khác ngoài 3 điểm.

Danh sách ĐT Việt Nam tham dự trận gặp Đài Loan ngày 8/9

Thủ môn: Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nguyễn Tuấn Mạnh (S.Khánh Hòa BVN)

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (SLNA), Đinh Tiến Thành (Cần Thơ), Bùi Tiến Dũng (HAGL), Nguyễn Minh Tùng (Than Quảng Ninh), Nguyễn Xuân Thành, Mai Tiến Thành (B.Bình Dương), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Nguyễn Văn Biển (HN T&T)

Tiền vệ: Phạm Thành Lương, Đỗ Duy Mạnh (HN T&T), Nguyễn Huy Hùng (QNK. Quảng Nam), Ngô Hoàng Thịnh, Trần Phi Sơn (SLNA), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa)

Tiền đạo: Lê Công Vinh (B.Bình Dương), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Văn Quyết (Hà Nội T&T), Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa).

(Theo VTV)

Các tin khác
Chị em phụ nữ CLB Shuffle Dance tích cực tập luyện thường xuyên để có cơ thể khỏe đẹp, dẻo dai.

Thời gian tập luyện thể dục thể thao ở thành phố Yên Bái không còn bó hẹp vào buổi sáng sớm mà mọi người dành thời gian tập luyện nhiều hơn vào buổi chiều. Không chỉ những người già mà nhiều thanh thiếu niên cũng duy trì mỗi ngày các môn tự chọn như chạy bộ, tập gym, luyện tập xà đơn, xà kép, đạp xe...

Vĩ Hào chia sẻ niềm vui cùng đồng đội ngoài sân sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 3-1 nghiêng về đội Việt Nam

U23 Việt Nam giành thắng lợi nghẹt thở trước U23 Kuwait tại trận ra quân bảng D Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Minh Quảng (8) ghi bàn cho futsal Việt Nam. Ảnh AFC

Hoà 1-1 trước Myanmar, futsal Việt Nam cần phải nỗ lực để giành 3 điểm trước futsal Trung Quốc vào ngày 19/4.

Đồng hồ đếm ngược cho Thế vận hội Olympic Paris 2024 trước Tháp Eiffel ở Paris, Pháp.

Tối 16/4, chiếc đồng hồ đếm ngược tới Olympic Paris 2024 bắt đầu hiển thị con số 100, đánh dấu chỉ còn 100 ngày nữa là Thế vận hội mùa Hè lần thứ 33 sẽ chính thức được khai màn tại thủ đô của nước Pháp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục